Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Live - Email Shopee

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN VIỆT MỸ - SSU
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa Nhà Thăng Long Building 82-84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình, Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phản hồi kết quả cho khách qua kênh Chat.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng inbox trên fanpage, chat trên ứng dụng và tiếp nhận thông tin từ kênh Email.
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat qua Facebook - Ứng dụng – Email (Những thông tin cần hỗ trợ như: Phí vận chuyển, chương trình khuyến mãi, đổi trả hàng, ...).
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung 06g - 22g, từ thứ 2 đến chủ nhật, Off 1 ngày/ tuần.
Thời gian làm việc theo sự sắp xếp của quản lý.

Yêu cầu công việc

Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và đảm bảo KPIs được đề ra.
Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh.
Chịu được áp lực thay đổi quy trình cũng như tính chất công việc liên tục.
Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng qua kênh Chat.
Có trách nhiệm với công việc, hỗ trợ tối đa để giải quyết vấn đề của khách hàng.
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch học thoải mái thời gian.

Quyền lợi

Hỗ trợ chi phí học việc: 182.692/ngày, khóa đào tạo 9 ngày + 1 ngày test.
Thu nhập trung bình: 7.000.000 – 9.000.000/ tháng (Lương cơ bản + KPI + phụ cấp khác).
Hỗ trợ các bạn nhân viên mới làm ca ngày 1 - 2 tuần đầu tiên.
Phụ cấp ca nếu làm ca chiều từ 13h – 22h (20.000/ ca).
Thưởng lễ tết, sinh nhật (tùy theo quy định của công ty).
Hỗ trợ chi phí gửi xe: 5000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe.
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Được nghỉ 1 ngày không cố định trong tuần.
12 ngày nghỉ phép/năm đối với nhân viên ký hợp đồng lao động chính thức.
Được đào tạo, nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng và cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-09-24 00:32:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Kênh Chat Live - Email Shopee - Mã tin đăng: 2987787. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Kinh doanh / Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/10/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây