Chăm sóc khách hàng Kênh Merchant Offline ShopeeFood

CÔNG TY TNHH VIỆT MỸ SSU
Mức lương
7.4 - 8.2 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT

Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Merchant.
Ghi nhận khiếu nại từ Merchant & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Chủ đông liên hệ với Driver/ User qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

THỜI GIAN LÀM VIỆC
● Xoay ca 8 tiếng trong khung từ 7h- 22h (Không làm đêm), nghỉ 4 ngày/tháng
Ca làm việc do quản lý sắp xếp.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng Kênh Merchant Offline ShopeeFood - Mã tin đăng: 4699600. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 198/A5-A6 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây