MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MỤC TIÊU
Lưu trữ và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng
Đo lường, đánh giá và đề xuất các cải tiến về chăm sóc khách hàng và đề xuất chiến lược bán hàng phù hợp.
Tư vấn khách hàng, đề xuất các giải pháp xử lý vấn đề cho khách.
Chăm sóc, cải thiện trải nghiệm khách hàng.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Giữ kết nối và thường xuyên cập nhật, phân tích dữ liệu thông tin khách hàng.
Tiếp nhận vấn đề, tư vấn và đề xuất giải pháp xử lý vấn đề cho khách.
Liên hệ sau mua hàng. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
Báo cáo, đánh giá và đề xuất các cải tiến mới:
Khác
Chiến lược bán hàng
Chương trình khuyến mãi
Chủ động tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Bằng cấp: Không yêu cầu.
Độ tuổi, giới tính: Nữ, độ tuổi từ 2000- 1996.
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm CSKH ít nhất 6 tháng ở các ngành hàng bán lẻ: mỹ phẩm, dược phẩm,...
Có kinh nghiệm Lead CSKH là một lợi thế.
Kiến thức chuyên môn:
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề với thái độ tích cực và thân thiện.
Khả năng đa nhiệm.
Thái độ, tính cách:
Trung thực: Trở thành người đáng tin cậy với công ty, đồng đội. Tin tưởng vào công ty, đồng đội.
Trách nhiệm: Dám nhận trách nhiệm. Khi sự việc xảy ra, nguyên nhân đầu tiên chính là “TÔI”.
Quan tâm: Chân thành, tâm thế mong muốn mang lại giá trị cho khách hàng.
QUYỀN LỢI
Thu nhập = Lương cứng + Lương KPI
Lương KPI
Lương cứng 7.000.000 – 9.000.000 VND/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
Tổng thu nhập
từ 9.000.000VND- > không giới hạn.
Quyền lợi khác:
Quỹ đào tạo 3.000.000 VNĐ/năm dành cho nhân sự làm việc 01 năm trở lên.
Được xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng về thu nhập và vị trí, phù hợp với mong muốn và thế mạnh.
Review lương dựa vào năng lực thực tế.
Chế độ nhân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật: tham gia BHXH, 12 ngày phép năm, nghỉ lễ Tết,...
Cơ hội kết nối với nhiều KOLs lớn trong ngành.
Teambuilding 01 lần/năm, quỹ trà chiều, v.v...
Làm việc 7,5h/ngày; 5,5 ngày/tuần.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Hà Nội: Số 30, ngõ 80 Trung Kính, Cầu Giấy