Chăm Sóc Khách Hàng Khác

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALOHA
Mức lương
8 triệu
Địa điểm làm việc
Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

THÔNG TIN CHUNG
- Nơi làm việc : Khu Công nghệ Phần mềm- ĐHQG TP.HCM- Khu phố 6, Đ. Võ Trường Toản, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
- Hoa hồng : Hoa hồng theo doanh số + Thưởng vượt chỉ tiêu
- Lương cơ bản: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ
- Tên vị trí: Customer Success Specialist
- Chế độ : Fulltime
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hỗ Trợ Khách Hàng:
- Giải quyết các vấn đề kỹ thuật và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả.
- Đáp ứng nhanh chóng và chuyên nghiệp đối với yêu cầu và thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, và các kênh khác.
- Trở thành điểm liên lạc chính với khách hàng sau khi họ đã sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Điều phối với các bộ phận khác trong công ty để giải quyết các vấn đề phức tạp của khách hàng.
Đào Tạo và Hướng Dẫn:
- Cung cấp hướng dẫn và đào tạo cho khách hàng về các tính năng mới và cách tối ưu hóa sử dụng.
- Tạo và duy trì tài liệu hướng dẫn và video hướng dẫn để hỗ trợ khách hàng tự giải quyết các vấn đề.
- Đảm bảo rằng khách hàng hiểu rõ cách sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
Theo Dõi và Phản Hồi:
- Theo dõi và đánh giá sự hài lòng của khách hàng sau mỗi giao dịch hoặc tương tác.
- Báo cáo về các vấn đề phát sinh và xu hướng của khách hàng cho các bộ phận liên quan trong công ty.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng và đề xuất cải tiến để cải thiện trải nghiệm của họ.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Khả năng giải quyết vấn đề và làm việc dưới áp lực.
- Sự hiểu biết cơ bản về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Sẵn lòng học hỏi và cải thiện bản thân.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
- Sự tỉ mỉ và chú ý đến chi tiết.
- Có kinh nghiệm dưới 1 năm trong các vị trí tương đương.
Ưu Tiên:
- Hiểu biết về các công cụ CRM (Customer Relationship Management) và các phần mềm hỗ trợ khách hàng khác.
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng hoặc dịch vụ sau bán hàng.
QUYỀN LỢI
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn: Tổng liên đoàn lao động Việt Nam, Tập đoàn Toyota, Subaru,…
- Hoa hồng dựa vào doanh thu.
- Bảo hiểm (BHXH, BHYT) đóng theo luật, bảo hiểm 24/7, chế độ bảo hiểm riêng theo thâm niên
- Thưởng lễ, tết, chính sách phúc lợi khi có hiếu, hỉ.
- Xét thưởng định kỳ tháng, quý, năm, thưởng lương tháng 13, thưởng cổ phần.
- Có chương trình gắn kết, lễ tiệc, company trip hằng năm
- Môi trường làm việc năng động, tôn trọng ý kiến và thúc đẩy phát huy thế mạnh của bạn
VỀ MYALOHA
Công ty Cổ phần Thương mại điện tử Aloha được thành lập từ năm 2017 ới sứ mệnh phục vụ khách hàng là các cơ quan và doanh nghiệp chuyển đổi số hiệu quả và bền vững. Aloha đã và đang tập trung năng lực chuyên môn cho các dịch vụ như: Cho thuê nền tảng tổ chức Thi trực tuyến; Cho thuê các ứng dụng di động Mini App phục vụ cho hoạt động chuyển đổi số của các cơ quan nhà nước…
Trong vòng 6 năm, Myaloha đã được tin dùng bởi các cơ quan nhà nước của gần 63 tỉnh thành trong nước cùng nhiều doanh nghiệp khác với hơn 5 triệu người dùng, giúp Myaloha ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-26 00:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Khác - Mã tin đăng: 4357324. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ ALOHA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây