Chăm Sóc Khách Hàng Khác

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH CHÂU ÂU
Mức lương
16 triệu
Địa điểm làm việc
Ba Đình, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Dịch vụ khách hàng (CS):
2 Kết nối và chuyển thông tin chuyên môn cần tư vấn chuyên sâu và chuyên biệt về sản phẩm, thiết kế, bảo trì bảo hành tới các bộ phận liên quan như bán hàng, thiết kế và kỹ thuật
1 Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và tư vấn nhu cầu của tất cả các khách hàng mới và cũ liên hệ qua số điện thoại hotline, website và các tài khoản mạng xã hội liên quan đến thương hiệu, sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, chương trình khuyến mại, bảo trì bảo hành và đề xuất hợp tác
Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)
5 Tham gia tổ chức các hoạt động và sự kiện khách hàng định kỳ (workshop, networking, afternoon tea...)
3 Phân tích nhóm đối tượng khách hàng và hành vi tiêu dùng để khắc họ rõ nét chân dùng khách hàng mục tiêu và thiết lập kịch bản nhằm tối đa hóa điểm chạm
4 Thực hiện các khảo sát đánh giá nhu cầu cũng như mức độ hài lòng của khách hàng
1 Tham gia xây dựng chương trình quà tặng cũng quyền lợi CRM để nuôi dưỡng khách hàng cũ cũng như thu hút khách hàng mới (quà chào mừng, quà sinh nhật, lễ tết, quà tân gia, refer- a- friend, loyalty programs...)
2 Nhận định, phân tích, đánh giá và lên kế hoạch marketing kênh CRM (web push, EDM, SMS, ZNS, chatbot, messenger...) nhằm tối ưu kênh và tăng trải nghiệm khách hàng
Khác:
3 Nghiên cứu, khai thác dữ liệu và tối ưu kênh nhằm góp phần tìm kiếm nguồn doanh thu mới từ dịch vụ after- sales và CRM cho công ty
2 Thấu hiểu tâm lý khách hàng mục tiêu, thường xuyên cập nhật các công cụ CRM mới đồng thời liên tục học hỏi kĩ năng và trau dồi chuyên môn để đáp ứng đòi hỏi sáng tạo cao trong công việc
1 Ghi chép, lưu trữ, theo dõi và hệ thống hóa đầy đủ dữ liệu khách hàng nhằm phục vụ cho việc đo lường hiệu quả marketing và hỗ trợ tối đa cho đội ngũ bán hàng và after- sales services

Quyền lợi

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

,
Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc

Bảo hiểm y tế

Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,

Hoạt động team- building

,
Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 21:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Khác - Mã tin đăng: 4451593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH CHÂU ÂU

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây