Chăm Sóc Khách Hàng Khác

MEDIASTEP SOFTWARE
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Là cầu nối xây dựng duy trì quan hệ hợp tác TỐT ĐẸP giữa Mediastep và Các Doanh nghiệp có sản phẩm/ dịch vụ xuất khẩu qua nền tảng E- commerce B2B- Alibaba.com:
• Chăm sóc khách hàng trong suốt vòng đời hoạt động của Nhà cung cấp
Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo công cụ sàn cung cấp và biết cách đọc + phân tích dữ liệu báo cáo có sẵn.
Giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Hướng dẫn khách hàng làm quen nền tảng và sử dụng thành thạo các công cụ sàn để tối ưu hiệu suất, tìm kiếm và mở rộng cơ hội kinh doanh qua nền tảng online
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ và nền tảng.
• Lập kế hoạch kinh doanh, bảng biểu báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
• Tham gia các buổi đào tạo của công ty
• Tư vấn và tham mưu, đề xuất ý kiến giúp khách hàng hiểu rõ nhằm tận dụng và khai thác nền tảng bán hàng online, mở rộng doanh thu và cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
2️. Yêu cầu công việc:
• Chủ động hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
• Nhạy bén, linh hoạt trong giải quyết từ chối và các vấn đề liên quan tới khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc.
• Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng/ đối tác là doanh nghiệp và/ hoặc kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Digital Marketing Exercutive từ 3 tháng trở lên là một lợi thế lớn.
• Có khả năng thích nghi với sự thay đổi, tinh thần học hỏi không ngừng và làm mới bản thân nhằm nâng cao hiệu suất công việc cũng như giá trị bản thân.
• Sử dụng tiếng Anh / tiếng Trung tốt 2 kỹ năng đọc, nói là 1 lợi thế lớn.
• Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
• TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, ưa thích môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
• Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
3️. Chính sách:
• Thu nhập:
+ Nhân viên hỗ trợ vân hành (Success Agent) : 10- 15 triệu + commission.
+ Nhân viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): 8- 10 triệu + commission.
• Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, môi trường linh hoạt, năng động, phát triển bản thân không giới hạn.
• Company Trip, Team building, Chi phí đi lại hỗ trợ khách hàng và Bussiness Trip.
• BHXH, BHYT theo qui định NN.
• Thưởng quý, thưởng tháng 13 theo hiệu suất công việc.

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế

,
To ensure your health and wellbeing, you have various medical plans to choose from depending on your situation and unique needs. From partial up to full medical coverage, we got you covered.

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Ever feel stuck with your career? We don&039;t hire you simply because we needed to fill an empty slot. Together, we will help you shape and grow your career so you can progress further and rediscover your true sense of purpose at work.

Sức khoẻ

,
As much as we care about our business, we also care for every one of our employees&039; wellness. To keep you happy at work, we provide a range of self- help services and facilities that you can use at any moment.

Bảo hiểm

Unexpected things may happen at unexpected times. We cover basic insurance costs for you and your loved ones in case of emergencies or unfortunate events. You can also upgrade your plan any time you want.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-25 19:05:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Khác - Mã tin đăng: 4310243. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MEDIASTEP SOFTWARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây