Chăm Sóc Khách Hàng Khác

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI TIN HỌC
Mức lương
10 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Phản hồi CHAT (nhắn tin) với Khách hàng các thông tin về sản phẩm / đơn hàng cho Khách hàng trên các sàn thương mại điện tử như Tiktok, Lazada, Shopee, Sendo, Tiki,... và các trang mạng xã hội của Công ty như Facebook, Zalo,...

- Ghi nhận thông tin về khiếu nại của Khách hàng, đề xuất phương án và xin ý kiến giải quyết, thảo luận tại cuộc họp phòng KD- CSKH hàng tuần.

- Tổng hợp số liệu hàng tuần / tháng và báo cáo cho Cấp quản lý theo công việc đã được phân công.

- Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán.

- Tư vấn, báo giá đơn hàng, chốt đơn với Khách hàng.

- Liên hệ, làm việc trực tiếp với Khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh như đổi hàng / trả hàng, các khiếu nại phát sinh (nếu có)

- Xây dựng, phát triển mối quan hệ với Khách hàng: chăm sóc khách hàng cũ, hỗ trợ Nhân viên kinh doanh tìm kiếm và phát triển khách hàng mới / tiềm năng.

- Theo dõi tiến độ đơn hàng đang trên đường giao / hàng trả về / hàng bảo hành của Khách hàng, cung cấp Mã vận đơn cho khách hàng theo dõi.

- Thực hiện các công việc liên quan và hỗ trợ Nhân viên kinh doanh thực hiện các công việc liên quan đến việc kinh doanh và phát triển thị trường (làm hồ sơ thầu, hợp đồng, báo giá, thanh lý, biên bản bàn giao hàng, theo dõi đơn hàng, kiểm tra tiến độ giao hàng…).

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý.

Yêu cầu

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt và thuyết phục khách hàng.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về chuyên môn Chăm sóc khách hàng, đặc biệt là Khách hàng online trên các sàn thương mại điện tử.

- Trung thực, năng động, sáng tạo, làm việc có trách nhiệm.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng máy tính, điện tử, camera, hàng công nghệ .

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

- Sử dụng thành thạo Vi tính văn phòng: Word, Excel. Power Point, Google Docs, ... và các trang mạng điện tử.

Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm

- Nghỉ phép năm

- Đào tạo

- Du Lịch

- Tăng lương

- Phụ cấp

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-15 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Khác - Mã tin đăng: 4357709. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 272 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây