Chăm Sóc Khách Hàng Khác

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN PRO VIỆT NAM
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Hoàng Mai, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chi tiết công việc:
- Tổng hợp và gửi báo cáo doanh thu, doanh số theo tuần, tháng, quý, … cho kinh doanh theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu phát sinh.
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng Online;
- Thăm khách hàng theo định kỳ hoặc khi có sự vụ phát sinh;
- Xử lý thông tin bảo hành công trình, phối màu, hỗ trợ xử lý đơn hàng khách hàng mới;
- Thực hiện việc đăng bài quảng bá về sản phẩm, công ty lên Facebook, Zalo và các trang truyền thông khác, …
- Theo dõi, hỗ trợ Sale thu hồi công nợ Nhà phân phối, phối hợp với kế toán đối chiếu công nợ & gửi biên bản đối chiếu công nợ cho từng Khách hàng;
- Kiểm soát, đôn đốc, nhắc nhở Sale tiến độ thực hiện doanh số;
- Check chéo báo cáo của kinh doanh, tổng hợp Data khách hàng từ báo cáo ngày, tuần;
- Theo dõi biến động nhân sự phòng Kinh doanh, khách hàng mở mới, tờ trình chính sách cơ chế khách hàng và cập nhật lên File theo dõi cơ chế ngay khi có thay đổi;
- Hỗ trợ Kinh doanh soạn thảo Hợp đồng với Nhà phân phối hoặc các đề xuất hỗ trợ cho Nhà phân phối;
- Các công việc khác phát sinh.
Yêu cầu:
1. Yêu cầu chuyên môn:
- Có kinh nghiệm làm công tác hỗ trợ kinh doanh hoặc kinh doanh online từ 01 năm trở lên;
- Năm sinh: từ 1990 – 2000;
- Có khả năng đi công tác xa.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
2. Yêu cầu kỹ năng:
- Khả năng soạn thảo văn bản, hợp đồng, phân tích tổng hợp báo cáo tốt;
- Kỹ năng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch;
- Giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt;
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong việc giải quyết tình huống.
- Thành thạo tin học văn phòng;
Thời gian, địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: Sáng: 08h00- 12h00; Chiều: 13h30- 17h30; Làm việc từ Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Số 44, ngõ 70, Phố Hưng Thịnh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
Quyền lợi:
- Thu nhập 8- 12 triệu/ tháng (Có thể thỏa thuận theo năng lực) + thưởng % doanh số ;
- Hưởng các chế độ phúc lợi, phép năm, BHXH;
- Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao;
- Được sếp hỗ trợ, chia sẻ không giới hạn kiến thức, ghi nhận thường xuyên trao cơ hội;
- Được tham gia các chương trình đào tạo: theo chuyên môn và khoá các khóa học kỹ năng;
- Được tham gia các hoạt động nội bộ gắn kết nhân sự công ty: liên hoan/tháng, du lịch 1 lần/ năm, sự kiện Ngày hội gia đình, Đại tiệc tất niên công ty, Sinh nhật Quý, Noel,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Khác - Mã tin đăng: 4407309. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tòa nhà VP6 quận hoàng mai, bán đảo Linh Đàm.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây