Chăm Sóc Khách Hàng Khách Hàng (Ca Hành Chính)

CÔNG TY TNHH DIGI-TEXX
Mức lương
6.5 - 7.5 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua các kênh: email, hotline, chat, social media...
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc về sản phẩm đến khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Nhanh nhẹn, nhạy bén, phản xạ nhanh
- Có kinh nghiệm hoặc từng làm qua công việc Chăm sóc khách hàng
- Giọng nói rõ ràng, mạch lạc, dễ nghe (Không nói ngọng, nói lắp hay nói giọng địa phương)

Quyền lợi

- Lương 6.5 triệu + phụ cấp 500k/ tháng + thưởng dự án

Quyền lợi:

- Thưởng cuối năm;
- Thẻ giữ xe;
- Chế độ xét tăng lương hàng năm;
- Phụ cấp ca làm việc đặc biệt (ca chiều, ca tối);
- Bảo hiểm sức khỏe theo quy định;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT,BHTN;
- Phép năm; khám sức khỏe hàng năm; du lịch công ty;...
- Tham gia các hoạt động Công Đoàn: thể thao, văn thể mỹ, từ thiện và các Lễ Hội khác trong năm...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 19:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Khách Hàng (Ca Hành Chính) - Mã tin đăng: 4498650. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Anna Building, Công viên phần mềm Quang Trung, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây