GIỚI THIỆU CTY
Coxi là đơn vị đầu tư và kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ lưu trú & du lịch từ năm 2017. Công ty khởi đầu thành công với thương hiệu Easternstay- thương hiệu quản lý Homestay và căn hộ dịch vụ tại thị trường Hà Nội, sau đó phát triển sang lĩnh vực quản lý khách sạn với thương hiệu Connek Hotel và dịch vụ lữ hành quốc tế với thương hiệu Connek Trip.
Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành công ty có mạng lưới kinh doanh phủ khắp khu vực Đông Nam Á.
Với môi trường nhân sự trẻ năng động và đang trong giai đoạn phát triển này, chúng tôi mong muốn tìm kiếm, kết nối được với những ứng viên có kinh nghiệm, sáng tạo sẵn sàng thử thách và khai phá giới hạn của bản thân để đồng hành trong tương lai.
Hiện tại Coxi đã có 2 Khách Sạn đang hoạt động ở miền Bắc- Hà Nội và miền Nam- Sài Gòn với qui mô nhân sự hiện tại 50 nhân viên. Coxi đang thực hiện mở rộng nhiều dự án và nhân sự hơn trong giai đoạn cuối 2023 và Quý 1 năm 2024.
Hiện tại chúng tôi đang mong muốn tuyển những ứng viên ở TP. HCM có thể làm việc ở Khách sạn Hà Nội – Hoàn Kiếm.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
+ Chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú:
Lưu ý ngày sinh nhật, tuần trăng mặt, kỷ niệm ngày cưới của khách để chuẩn bị quà và quan tâm, chăm sóc khách đặc biệt.
Am hiểu các địa điểm du lịch, mua sắm, ăn uống xung quanh khách sạn và giới thiệu cho khách nếu cần.
Chủ động liên hệ hỏi thăm khách và đề nghị được giúp đỡ khách trong suốt thời gian lưu trú tại khách sạn.
Đảm bảo giải quyết thỏa đáng các yêu cầu của khách nếu có.
Phối hợp, nhiệt tình hỗ trợ khách giải quyết các sự cổ thất lạc hành lý, giấy tờ tùy thân...
Nắm rõ thông tin sự kiện, các chương trình đặc biệt, khuyến mãi hiện áp dụng của khách sạn để cung cấp cho khách.
Tham khảo ý kiến của khách về dịch vụ của khách sạn đề có sự điều chỉnh thích hợp.
Lưu các yêu cầu đặc biệt và góp ý của khách vào hồ sơ khách hàng.
Bán các sản phẩm, dịch vụ của khách :
Sử dụng kỹ năng bán hàng để giới thiệu và bán cho khách lưu trú các sản phẩm/ dịch vụ của khách sạn.
Cung cấp cho khách thông tin về các dịch vụ theo yêu cầu: tham quan du lịch, gửi thư- bưu phẩm, mua báo- tạp chí nước ngoài, đặt phòng- bàn ăn trong và ngoài khách sạn, thuê xe, đặt vé xem ca nhạc- thể thao, đặt vé máy bay..
Hỗ trợ đón và tiễn khách:
Hỗ trợ nhân viên lễ tân thực hiện các thủ tục check- in, check- out cho khách vào giờ cao điểm, ưu tiên phối hợp xử lý cho khách đoàn, khách VIP.
Trực tiếp dẫn khách VIP lên phòng và thực hiện thủ tục đăng ký cho khách ngay tại phòng, giới thiệu các trang thiết bị cơ bản và cung cấp thông tin dịch vụ khách sạn.
Hỗ trợ chuẩn bị trước hồ sơ đăng ký cho khách đoàn, khách quan trọng.
Chuẩn bị thư chào đón khách VIP
Phối hợp xử lý phàn nàn của khách lưu trú:
Nếu sự việc vượt quá thẩm quyền thì báo cáo quản lý ca xin hướng dẫn giải quyết để xử lý nhanh nhất có thể mọi vấn đề liên quan đến sự hài lòng về chất lương dịch vụ của khách hàng.
Tiếp nhận thông tin than phiền của khách và tiến hành xử lý ngay.