Chăm Sóc Khách Hàng (Khách sạn)

VNTRAVEL GROUP
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Đảm bảo tất cả các tài liệu du lịch, bao gồm tất cả các điều khoản và điều kiện, phát hành booking và hóa đơn được xử lý một cách chính xác.
- Hỗ trợ, góp ý & định hướng phương án xử lý tối ưu nhất cho các phát sinh của khách hàng trong ca làm việc, có sự hỗ trợ từ quản lý.
- Duy trì và cập nhật hồ sơ khách hàng trong hệ thống làm việc.
- Triển khai các nghiệp vụ đặt/ hoàn/ hủy/ đổi phòng khách sạn, tour du lịch…
- Chăm sóc, tiếp nhận và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải qua hệ thống, hotline, kênh chat, email.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty (phòng khách sạn, tour du lịch , vé máy bay..)

* QUYỀN LỢI:

Chính sách đãi ngộ:

- Review thăng tiến, thu nhập định kỳ hàng năm
- Thu nhập 7.000.000 – 9.000.000/Tháng + Thưởng Kinh doanh
- Phụ cấp cơm trưa, điện thoại.
- Được tham gia chương trình đào tạo các nghiệp vụ về phòng khách sạn.
- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Lễ, Tết, 12 ngày phép năm.
Sức khỏe, tinh thần:

- Tham gia các hoạt động, sự kiện nội bộ: Company Trip, Teambuilding, Gala Dinner,…
- Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Trà, cafe, ghế massage miễn phí tại văn phòng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN…) và được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
- Ưu đãi du lịch độc quyền dành cho nhân sự nội bộ.
Văn hóa công ty:

Môi trường công ty khởi nghiệp năng động, cởi mở và thẳng thắn, chính bạn có thể định hình, một môi trường làm việc hòa nhập nơi mọi ý tưởng đều được vun đắp và chúng ta cùng nhau tạo dựng nên văn hóa làm việc tích cực, cởi mở và hoà đồng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm từ 6 tháng – 1 năm tại vị trí Chăm sóc khách hàng
- Từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành Du lịch, Khách sạn là một lợi thế.
- Năng động, trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thái độ tốt.
- Kĩ năng giao tiếp trực tiếp và qua điện thoại tốt, linh hoạt và khéo léo trong xử lý tình huống.
- Đáp ứng được thời gian làm việc theo ca linh hoạt
- Sử dụng thành thạo máy tính cả Word và Excel.
- Giao tiếp ngoại ngữ thành thạo: Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, không nói lắp hoặc nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH (Ưu tiên: Ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Khách sạn)
- Có định hướng gắn bó lâu dài với lĩnh vực Chăm sóc khách hàng & yêu thích làm việc trong ngành du lịch.

Thời gian làm việc 5.5 ngày/tuần. Nghỉ luân phiên theo sự sắp xếp ca của quản lý

- Ca S1: 08h00 – 17h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S2: 10h00 – 19h15 (làm việc tại văn phòng)
- Ca S3 : 14h45 – 23h00 (làm việc tại văn phòng)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-10 16:15:41

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Khách sạn) - Mã tin đăng: 4080981. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VNTRAVEL GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
0 - 1 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây