Chăm Sóc Khách Hàng (Khoá Học Tiếng Anh)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Bạn sẽ là người đồng hành cùng học viên, đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và nâng cao trải nghiệm học tập, cụ thể:

Phối hợp công việc: Hỗ trợ và làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác trong các dự án, chương trình cụ thể để đảm bảo hiệu quả công việc chung.
Kết nối và thấu hiểu học viên: Tiếp nhận, lắng nghe và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của học viên. Từ đó, bạn sẽ phân tích và tổng hợp những phản hồi, insights quý giá để hiểu sâu hơn về nhu cầu và trải nghiệm người dùng.
Nghiên cứu và cập nhật kiến thức: Liên tục tìm hiểu và nâng cao kiến thức về sản phẩm, ngành nghề cũng như các đối thủ cạnh tranh để đưa ra những đề xuất đột phá.
Đóng góp phát triển sản phẩm: Tham gia đề xuất và xây dựng các ý tưởng, giải pháp nhằm cải thiện chương trình học. Bạn sẽ là cầu nối giữa học viên với đội ngũ kỹ thuật và học thuật để sản phẩm ngày càng hoàn thiện.

Yêu cầu công việc

Giáo dục & Kinh nghiệm:

Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm ngoại ngữ.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường công nghệ, vận hành.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

Kỹ năng & Phẩm chất:

Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp để hoàn thành mục tiêu chung.
Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, lắng nghe hiệu quả và xử lý tình huống linh hoạt.
Tin học văn phòng: Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
Tính cách: Tỉ mỉ, trung thực, đúng giờ và có tinh thần trách nhiệm cao.

Các yêu cầu khác:

Có thể làm việc theo ca xoay, bao gồm ca tối và cuối tuần theo sự sắp xếp của trưởng bộ phận.
Tiếng Anh: Trình độ IELTS 5.5+ hoặc tương đương là một lợi thế.
Ưu tiên nữ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-19 14:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Cầu Giấy, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Khoá Học Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 5281618. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ PREP

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: Tầng 2 - Tháp T1, Tòa Times Tower, 35 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây