Chăm Sóc Khách Hàng (Khối Ngân Hàng)

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng.
Xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng và phản hồi nhanh chóng, chính xác bằng tiếng anh.
Cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng và giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng lên Trưởng nhóm và ban quản lý khi cần thiết.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu.

Thời gian làm việc:
Nghỉ 01 ngày bất kỳ/tuần.
Xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
Ca 2: 7:30- 16:30
Ca 7: 12:30- 21:30
Ca 5: 10:30- 19:30
Ca 6: 11:30- 20:30
Ca 8: 13:00- 22:00
Ca 9: 13:30- 22:30
Ca 1: 6:30- 15:30
Ca 3: 8:30- 17:30
Ca 4: 9:30- 18:30

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp THPT trở lên hoặc các chuyên ngành tương đương là một lợi thế.
Không bị nợ xấu CIC
Kiến thức về Internet, Microsoft Office bao gồm email, MS Excel và MS Word.
Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, chịu được áp lực công việc.
Apply CV tiếng anh

Quyền lợi

Nhận 100% lương trong 02 tháng thử việc.
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
Lương cơ bản: 8.000.000đ/tháng.
Phụ cấp lương cơ bản kênh thoại: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi hỗ trợ kênh voice)
Review lương hàng năm (ít nhất là 1 lần/ năm)
Đóng BHXH đầy đủ sau 2 tháng thử việc.
Thưởng KPI: 900.000 – 1.200.000đ/tháng.
14 ngày phép/năm
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp
Được training theo lộ trình chuyên nghiệp
Thu nhập trung bình: 10.000.000- 12.000.000đ/tháng.
Lương tháng 13

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-13 06:15:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
15/04/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
60
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Khối Ngân Hàng) - Mã tin đăng: 5051011. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIETNAM CONCENTRIX SERVICES

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà QTSC1, Lô 34, đường số 14, Công viên phần mềm Quang Trung, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TPHCM.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây