Chăm sóc khách hàng kiêm đào tạo tiếng anh / Guest Relation Officer cum English Training

SEASHELLS PHU QUOC HOTEL & SPA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- All duties and tasks performed are to be procedurally correct, timely and consistently in order to ensure all the services delivered are as the top services.
- Save and provide information related to training.
- Prepare and implement training plans for employees, belonging to Front of house departments.
- Periodically evaluate the English training of employees to improve service quality.
- Develop, improve policies, training processes and forms.
- Participate in teaching and training communication English for employees.
- Seek verbal feedback from customers on a regular basis and respond to all Guest queries in a timely and efficient manner.
- To perform and encourage the personalized services culture within the team.
- To ensure related Guest Relations Reports are updated properly with precise information.
- Responsible and accountable for all operations in relation to the Guest Relations section.
- Manage, record and resolve promptly Guest Issues.
- To attend promptly to guests’ inquiries and assists in a helpful, professional yet warm and friendly manner.
- Perform other duties as assigned by the HR Manager.
- To learn and understand very well all services/facilities/promotions offered to guests by Hotel and provides guests with concise information (a complete and thorough knowledge of all Hotel Outlets, with their operating hours and the scope of services that they provide).
- Reporting weekly / monthly / quarterly or on request.
- To make sure Guest Relations Tasks are completed daily.

Yêu cầu công việc

- Strong organizational and communication skills
- Has experience at least 1 year in the same position
- Excellent interpersonal skills with demonstrated customer service focus/ hospitality
- Recruitment Foreigner

Quyền lợi

- Du lịch hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, Có cơ hội thăng tiến
- Hỗ trợ chi phí về quê thăm nhà 3 lần/năm
- Hỗ trợ chi phí nhà ở cho CBNV có địa chỉ đất liền
- Chế độ thai sản, ma chay, hiếu hỉ.
- Được đánh giá tăng lương hàng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Được hưởng phí dịch vụ hàng tháng.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc. Ngoài bữa ăn chính tại căn tin, CBNV được phụ cấp thêm tiền ăn sáng và ăn khuya.
- Thưởng các dịp lễ, tết.
- Hỗ trợ xăng xe theo địa chỉ thường trú
- Được làm việc tại tổ chức có mức lương và Phúc lợi tốt.
- Có 12 ngày phép/năm và lương tháng 13.
- Được tạo điều kiện tuyệt đối để phát triển năng lực bản thân.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN đúng thời hạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 17:30:58

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng kiêm đào tạo tiếng anh / Guest Relation Officer cum English Training - Mã tin đăng: 3953574. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SEASHELLS PHU QUOC HOTEL & SPA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Đào Tạo Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây