CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ SỐ CHUYÊN NGHIỆP
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc Chăm sóc Khách hàng
- Hỗ trợ nhận máy từ QC, đồng kiểm các lỗi so với phiếu tiếp nhận, vệ sinh lại máy (nếu có) và sắp xếp lên kệ, phân khu vực để tiện trả máy.
- Làm file hàng, bill chuyển phát trả TGDĐ- Nhất Tín, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày cho các máy trong dịch vụ bảo hành DELL, OOW.
- Chịu trách nhiệm quản lý các kênh báo giá và thực hiện báo giá, chốt hợp đồng bán hàng và chăm sóc khách hàng trước- trong và sau bán hàng.
- Theo dõi, thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng và kiểm soát giao nhận, trả part với DHL và kỹ sư.
- Giải thích các thắc mắc của khách hàng về tình trạng máy đã bảo hành, từ chối bảo hành, tình trạng sửa chữa và tư vấn cách sử dụng máy cho khách hàng sau khi trả máy.
- Chào đón và hướng dẫn khách hàng nhập thông tin lấy số thứ tự.
- Update thông tin máy bảo hành CIS lên hệ thống...
- Trả máy cho khách hàng, phản hồi các thông tin khách hàng thắc mắc, giới thiệu các dịch vụ của chi nhánh và click trả máy trên hệ thống theo đúng quy định.
Công việc Kế toán viên
- Hỗ trợ lập phiếu nhập/xuất kho CCDC; hạch toán và khai báo CCDC/TSCĐ/chi phí phân bổ (nếu có).
- Theo dõi, chốt công nợ với đại lý TGDĐ, FPT, nhà cung cấp và xác nhận CP vận chuyển hàng tháng của chi nhánh với Nhất Tín.
- Tạo đơn hàng mua (PO) theo nhà cung cấp và lập phiếu nhập/xuất kho hàng hóa linh kiện mua vào; đúng mã hàng, số lượng, đối tượng yêu cầu/mục đích sử dụng .v.v...
- Phụ trách thu tiền, in bill tại quầy và các công việc liên quan thủ quỹ (Ghi sổ phiếu thu, kiểm soát thu chi quỹ tiền mặt, giao dịch ngân hàng và báo cáo quỹ hàng ngày, tuần,...).
- Tập hợp chứng từ thanh toán, đảm bảo gửi chứng từ về HCM đủ và đúng thời hạn yêu cầu.
- Lập danh sách và đề xuất kế hoạch mua các CCDC, VPP kịp thời.
- Kiểm soát đội bảo vệ, tạp vụ, chịu trách nhiệm công tác hành chính và làm ĐNTT các CP của chi nhánh phát sinh hàng tháng: phí thuê nhà, điện nước, Bảo Vệ, VPP, ........ đảm bảo kịp tiến độ theo quy định.
- Và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp khi có phát sinh.

Yêu cầu công việc

- Kỹ tính, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về CSKH/Kế toán/ Admin Kinh doanh, ưu tiên trong lĩnh vực thiết bị công nghệ thông tin- viễn thông.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt, biết lắng nghe khách hàng và thân thiện.

Quyền lợi

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển.
- Lương thỏa thuận, khung lương từ 7- 9 triệu (gross)/tháng.
- Thử việc trong 60 ngày, nhận 85% lương chính thức, hỗ trợ full phụ cấp ăn trưa trong thời gian thử việc.
- Thưởng lương tháng 13, HQKD, tham gia BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo luật.
- Được nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 07:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4611401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8, quận Phú Nhuận, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây