Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Livestream Bán Hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DƯỢC MỸ PHẨM NAM PHƯƠNG
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn, giải đáp, trả lời khách về tính năng, giá bán, CTKM, cách đặt hàng, chia sẻ, bình luận, lấy mã giảm giá, xem danh sách sản phẩm.
Trực tiếp Livestream trên hệ thống sàn TMĐT, kênh facebook, Tiktok của nhãn hàng để giới thiệu sản phẩm, bán hàng.
Thực hiện tiếp nhận data khách hàng qua các kênh online (Fanpage, website) từ Marketing chuyển đến và triển khai tư vấn, các công việc cần thiết sau khi tiếp nhận để đảm bảo chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh số mua hàng qua kênh online.
Ghi hình và quay video livestream giới thiệu sản phẩm, tính năng, giá bán, chương trình khuyến mãi...
Các công việc liên quan khác hỗ trợ cho việc bán hàng online theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Theo sát quá trình vận chuyển đơn đến khi khách nhận được và thanh toán, kết thúc đơn.
Báo cáo kết quả và xử lý các vấn đề phát sinh.
Tư vấn khách hàng thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, và các thông tin liên quan khác nhận được từ kênh online.
Xây dựng kịch bản livestream, chương trình sales, quà tặng cho livestream. Sáng tạo và đổi mới cách livestream để tạo sự phong phú hơn cho nội dung.
Ghim sản phẩm, set deal, voucher, tung mini game trong phiên live
Xử lý đơn hàng online sau khi khách hàng chốt đơn.
Chăm sóc khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm.
Hỗ trợ các công việc khác liên quan tới livestream khi cần

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe.
Có khả năng xử lý vấn đề tốt và nhanh.
Có tinh thần phục vụ tốt: biết lắng nghe, kiên trì nhẫn nại và luôn có thái độ tích cực trong mọi tình huống.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm livestream.
Nhanh nhẹn, trung thực, chịu được áp lực công việc ở cường độ cao.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các nền tảng mạng xã hội.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Có kỹ năng bán hàng qua điện thoại.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Mức lương 8- 10tr, phụ cấp livetreams từ 150- 300k/1 lần, thưởng theo hiệu quả công việc.
Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Được đào tạo và phát triển kỹ năng thường xuyên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 04:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Kiêm Livestream Bán Hàng - Mã tin đăng: 4610310. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 25-99 nhân viên
Trụ sở: Ô Số 14BT3, tiểu khu đô thị Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây