Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Quản Lý Thực Tập Sinh)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ WINDSOFT VIỆT NAM
Mức lương
6 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Training kịch bản, test call cùng telesale
Cùng khách hàng setup các chiến dịch gọi điện: xây dựng kịch bản, setup hệ thống gọi, setup data gọi
Quản lý nhân sự: đội cộng tác viên và thực tập sinh telesale
Công việc khác: báo cáo hàng ngày, báo cáo tháng, tổng kết lương hoa hồng team, ....
Giải đáp vấn đề khách hàng trên nhóm làm việc chung

Yêu cầu công việc

Thái độ: Tích cực, nhiệt tình, ham học hỏi, cầu tiến.
Tin học văn phòng thành thạo
Có laptop cá nhân
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên trực tổng đài, nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tác phong làm việc: Chuyên nghiệp, đúng giờ, đúng cam kết.

Quyền lợi

Teambuilding hàng quý, nghỉ mát hấp dẫn, các CLB thể thao, nhiều sự kiện và hoạt động văn thể mỹ...
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở
Lương: 6.000.000- 8.000.000 VNĐ + thưởng KPI + thưởng quản lý
Môi trường năng động, sáng tạo; sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung; văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng mềm.
Quy trình công việc chuyên nghiệp, lộ trình phát triển sản phẩm rõ ràng, được làm việc với các sản phẩm phần mềm lớn có hàng triệu người dùng giúp học hỏi và tăng năng lực chuyên môn nhanh chóng
Thời gian làm việc: 08h30- 18h00(Nghỉ trưa 12h- 13h30), Thứ 2- Thứ 6 và 1 sáng thứ 7 +nghỉ chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-24 08:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Quản Lý Thực Tập Sinh) - Mã tin đăng: 4507895. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 299 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây