Chăm Sóc Khách Hàng (Kship)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Về KiotViet:
Trung tâm dịch vụ khách hàng trên toàn quốc tại khu vực Đà Nẵng- Hà Nội- HCM với gần 150 nhân sự luôn sẵn sàng hỗ trợ và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Với hơn 13 năm và hơn 1,500 con người để tạo nên một KiotViet của ngày hôm nay, chúng tôi hiểu rằng các thành viên, từ quá khứ tới tương lai, là nền tảng cho KiotViet của ngày hôm nay và bệ phóng để vươn tới một KiotViet của ngày mai. KiotViet cam kết một môi trường làm việc chia sẻ thành công, cùng chung trách nhiệm.
Bạn sẽ làm gì:
- Lọc data Khách hàng từ các nguồn dữ liệu có sẵn của công ty, tư vấn, chuyển hướng KH sử dụng cổng kết nối trực tiếp của công ty.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ bền vững với đối tác vận chuyển.
- Lắng nghe, tiếp thu ý kiến của khách hàng nhằm xây dựng và cải thiện sản phẩm ngày càng hoàn thiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Dịch vụ vận chuyển trên KiotViet.
- Quản lý thông tin khách hàng hiện có, chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ vận chuyển và giữ mối quan hệ tốt đẹp để duy trì lượng khách hàng sử dụng.
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình khá, giọng nói hay, chuẩn, không ngọng.
- Ưu tiên có hiểu biết về sản phẩm phần mềm và các hãng vận chuyển
- Sử dụng thành thạo máy tính, internet, phần mềm.
- Nhanh nhẹn, chủ động, nhiệt tình, kiên trì, quyết tâm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, nghe hiểu vấn đề của khách hàng. Kỹ năng đàm phán, thương lượng. Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
- Có kinh nghiệm bán hàng, telesale, tư vấn chốt đơn, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ vận chuyển, kinh doanh sản phẩm phần mềm.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành học về kinh tế, logistics, phần mềm.

Quyền lợi

Bạn sẽ nhận được gì
- Tham gia các câu lạc bộ Yoga, sách, công nghệ,...miễn phí của công ty.
- Chăm sóc sức khỏe : Khám sức khỏe định kỳ hàng năm,
- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc. Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;
- Mức thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực và kinh nghiệm làm việc;
- Được cung cấp máy tính cấu hình cao, trang thiết bị làm việc hiện đại;
- Thưởng hiệu quả làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 15:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Kship) - Mã tin đăng: 4717249. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ KIOTVIET

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây