Chăm sóc khách hàng Logistics - Tiếng Trung tốt

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KART (VIỆT NAM)
Mức lương
26 triệu
Địa điểm làm việc
Điện Biên; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

JOB DESCRIPTION:

Respond to customer’s emails and escalations for activities in a timely manner
Maintain teamwork, productive working environment
Verify required inbound/outbound paperwork with drivers, ensuring that all products are properly counted.
Complete all necessary records and reports in a timely and accurate.
Ensure that the work schedules are correctly implemented and that jobs are effectively assigned and properly completed.
Maintain good relationship with customers and subcontractors
Comply with the safety environment policy and company regulations.
Direct communicate with Customers to receive inquiries for transportation & customs
Direct communicate with relevant parties for requested information to prepare documentation for transportation and custom inquiries
Strictly follow safety policies and client’s requirements and regulations.
Input data accuracy and well update in system
Conduct operation in line with SOPs, work instructions
Prepare related documents for the shipment/order.
Supervise and coordinate unloading of inbound/outbound shipments
Send invoices and shipments documents to request payment from customers

REQUIREMENTS:

Proficiency in Chinese. English is a plus.
Have 1- 3 year above experience at the same position and in Logistics company.
Proficiency in computer software like MS Office;
Customer oriented mindset, clear pronunciation, efficient and "can do" attitude, good team player.
Good interpersonal and negotiation skills;

BENEFITS:

In addition, there is a policy of annual health check- ups, gifts on holidays and Tet ...
Work in a dynamic, professional environment, with good opportunities to learn and advance.
Receive salary and policies such as: Health insurance, Social insurance, Unemployment insurance, annual leave, fully according to regulations.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 11:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Điện Biên; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng Logistics - Tiếng Trung tốt - Mã tin đăng: 5217395. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KART (VIỆT NAM)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
chăm sóc khách hàng logistics tại tỉnh/thành