Chăm Sóc Khách Hàng

CHI NHÁNH CÔNG TY CP VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM TẠI HÀ NỘI
Mức lương
8 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập biên bản ghi nhận lỗi hàng hoá
Thực hiện một số công việc do quản lý bưu cục phân công
Kiểm soát tình trạng giao hàng
Theo dõi đơn hàng, toàn trình đơn hàng theo khách hàng được phân công
Báo cáo tình trạng giao hàng , xử lý lỗi hàng hoá

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu
Có kinh nghiệm về CSKH là một lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế
Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn

Quyền lợi

Lương cứng 8.000.000 + KPI thưởng phòng DVKH ( Không áp doanh số)
Được đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên
Cơ hội phát triển bản thân và nâng cao trình độ
Chế độ đãi ngộ theo quy định của pháp luật
Được tham gia các hoạt động tập thể, du lịch team building, chương trình phúc lợi của công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 18:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4416327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: Tổng kho kim khí số 1 - Km03 - Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì - HN

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây