CÔNG TY TNHH BLUE LOTUS E-COMMERCE
Mức lương
10 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Có kỹ năng giao tiếp và trao đổi để giải quyết những khiếu nại và giúp khách hàng có trải nghiệm tốt.
Giải quyết các vấn đề của người chơi: thông qua tin nhắn trực tuyến xử lý các yêu cầu tư vấn, khiếu nại liên quan đến trò chơi.
Xử lý các sự cố bất thường bất ngờ theo quy trình nghiệp vụ, kịp thời báo cáo.
Thu thập lỗi BUG do người chơi phản hồi, phát hiện nhu cầu người chơi và kịp thời báo cáo.
Hiểu luật chơi, quy trình và kế hoạch trước khi game ra mắt. Hướng dẫn người chơi tham gia hoạt động.
Địa điểm làm việc:
21 Đường số 6, khu dân cư Him Lam Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 15:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4542606. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH BLUE LOTUS E-COMMERCE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Chuyên Viên- Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây