Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG NHẬN VÀ GIÁM ĐỊNH QUỐC TẾ ISOCERT
Mức lương
8 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật, quản lý data khách hàng chưa thành sales và data telesales để đánh giá, phân loại khách hàng, hiểu nhu cầu, lý do khách hàng chưa sử dụng dịch vụ.
- Lập kế hoạch và thực thi chiến dịch chăm sóc như: SMS, Newsletter, Email MKT... nhằm duy trì khách hàng và tăng tỉ lệ KH trung thành.
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo lộ trình đối với từng loại khách hàng để tăng cơ hội hợp tác/số lần hợp tác.
- Lập kế hoạch quà tặng và thăm viếng đặc biệt đối với khách hàng có thương hiệu, khách hàng VIP.
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ, chương trình bán hàng, các chính sách khách hàng (nếu có).
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khéo léo, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
- Cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan.
- Kỹ năng sử dụng các công cụ Chăm sóc khách hàng (Tổng đài, email, phần mềm CSKH, ....)
- Phán đoán và nắm bắt tư duy khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở các vị trí tương dương từ 6 tháng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng lắng nghe, đàm phán, thuyết phục

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
- Làm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định uy tín quốc tế.
- Thu nhập: Từ 8- 12tr + phụ cấp cơm trưa (30k/ ngày) + % hoa hồng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ: Quà tặng sinh nhật, thưởng lễ, Tết, hiếu, hỉ, Trung thu, 8/3, 20/10 theo quy chế của Công ty và Công đoàn, khám sức khỏe định kỳ, thưởng tháng lương thứ 13, xem xét đánh giá tăng lương hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 – 6 và sáng thứ 7.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 15:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4420635. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 40A Lô 12 KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây