Chăm sóc khách hàng Ngân Hàng

NGUYEN AN NAM
Mức lương
9 triệu
Địa điểm làm việc
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

💼 Mô tả công việc:
Hỗ trợ, tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh hotline, chat, email liên quan đến sản phẩm – dịch vụ ngân hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ công việc khác theo phân công.
🕒 Thời gian làm việc:
Làm việc 8 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày/tuần).
Lịch ca xoay linh hoạt:
▪ Ca 1: 07h00 – 16h00
▪ Ca 2: 08h00 – 17h00
▪ Ca 3: 13h00 – 22h00
✨ Yêu cầu ứng viên:
Giọng nói rõ ràng, không ngọng/lắp/giọng địa phương.
Không bắt buộc kinh nghiệm – sẽ được đào tạo nghiệp vụ.
Có kiến thức tin học văn phòng (Word, Excel).
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
💰 Quyền lợi & đãi ngộ:
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Thưởng tháng 13, xét tăng lương & thăng chức định kỳ.
Chế độ phúc lợi: quà/tiền mặt dịp lễ Tết, trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm đau.
Hỗ trợ 1.000.000đ trong thời gian đào tạo 2–3 tuần.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiều hoạt động gắn kết.
Thu nhập từ 7.000.000 – 8.000.000đ/tháng (lương cứng 6.300.000đ + KPI).

Quyền lợi

Cơ hội phát triển chuyên môn

,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Sức khoẻ

Các dịch vụ cá nhân hỗ trợ bạn về mặt tinh thần và giảm stress
,

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-22 18:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
21/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Tân Bình, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng Ngân Hàng - Mã tin đăng: 5229834. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGUYEN AN NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng ngân hàng tại tỉnh/thành