Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Giáo Dục)

CÔNG TY TNHH MATHEXPRESS
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lấy khảo sát feedback phụ huynh, giáo viên định kỳ, tiếp nhận và giải quyết feedback của phụ huynh trong quá trình học.
Kết hợp với các bộ phận khác giải quyết các vấn đề liên quan đến học viên trong quá trình học để đảm bảo chất lượng học tập.
Thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng theo từng thời điểm.
Theo dõi và hoàn thành báo cáo sỹ số, tình hình lớp học hàng tuần.
Gọi điện khảo sát chăm sóc khách hàng có con đang theo học theo data quản lý phân chia
Là đầu mối liên kết giữa phụ huynh và trung tâm, chủ động chăm sóc và trả lời các thắc mắc của Phụ huynh học sinh kịp thời.
Trực hotline cuộc gọi đến từ khách hàng trao đổi thông tin về chương trình học, các vấn đề trong quá trình học tại MathExpress.
Gọi điện trao đổi tới phụ huynh tình hình học tập, kết quả kiểm tra, các vấn đề liên quan đến học viên trong quá trình học.
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công.

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại các vị trí liên quan
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng giáo dục
Tuổi từ 22 trở lên
Có kỹ năng đàm phán; Kỹ năng giao tiếp tốt
Có laptop cá nhân

Quyền lợi

Được tham gia đào tạo công việc định kì
Được làm việc trong môi trường có nhiều GenZ trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thử thách và phát triển bản thân
Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Được tham gia các hoạt động, sự kiện do CLB tổ chức định kì hàng tháng, quý, năm: khám sức khoẻ, chạy bộ, happy time,...
Thu nhập: 7.000.000đ- 9.000.000đ

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 04:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Ngành Giáo Dục) - Mã tin đăng: 4792651. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 2 tòa nhà A2, số 8 Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây