Chăm Sóc Khách Hàng - Ngành Nha Khoa

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các phản hồi, thắc mắc, phản ánh chất lượng,.. hỗ trợ khách hàng kịp thời.
- Trực hotline 24/7 để giải quyết công việc cho khách hàng.
- Xử lý các vấn đề hậu mãi, giải đáp về điều khoản nếu có phát sinh
- Giao tiếp, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý công việc
- Lên kế hoạch CSKH theo định kỳ.
- Duy trì thăm hỏi và tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng

Yêu cầu công việc

- Chịu được áp lực công việc, kiên nhẫn, trách nhiệm.
- Biết cách truyền tải nội dụng gọn gàng và đủ ý.
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức, quan sát, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng, các phần mềm kế toán/bán hàng.
- Kinh nghiệm từ 2- 3 năm nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chủ động trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn lĩnh vực Y tế/Nha khoa.
- Luôn tiếp nhận thông tin kịp thời, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.

Quyền lợi

Du lịch cùng với công ty hàng năm.
Thưởng theo tiến độ công việc hoặc tham gia các dự án.
Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ.
Thưởng doanh số % bán sản phẩm.
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Nhân viên làm trên 3 năm được mua thêm bảo hiểm sức khỏe PVI hoặc Bảo Việt.
Tăng lương định kỳ.
Thưởng cuối năm.
Nghỉ phép thêm:
- Nhân viên dưới 1 năm: + 13.5 ngày phép (tức 25.5 ngày phép/năm).
- Nhân viên trên 1 năm: + 27 ngày phép (tức 39 ngày phép/năm).
Quà tặng cho các thành viên có em bé
Tăng ca được duyệt được 1.5 lương, hỗ trợ tiền ăn tăng ca 100.000đ/buổi.
Quà tặng cho thai sản (đối với nữ).
Được đào tạo kiến thức chuyên môn, phát triển các kỹ năng về nghiệp vụ.
Quà tặng cho nhân viên trên 1 năm khi đón thành viên mới như đầy tháng, thôi nôi.
Phụ cấp điện thoại.
Quà tặng lễ 8/3 và 11/5 (đối với nữ), và 15/6 (đối với nam).
Phụ cấp ăn trưa 100.000đ/phần.
Hỗ trợ vé máy bay/xe/tàu về quê dịp Tết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-23 01:10:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
04/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Ngành Nha Khoa - Mã tin đăng: 5413652. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN TÍN NHA

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 76A1 Nguyên Hồng, P1, Q. Gò Vấp

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây