MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm hài lòng, kịp thời
- Mục tiêu: Xây dựng, quản lý và tối ưu hệ thống dữ liệu khách hàng, tăng tỷ lệ quay lại mua hàng, tăng giá trị vòng đời khách hàng và nâng cao sự hài lòng, trung thành của khách hàng.
- Gửi tin nhắn, gọi điện, chăm sóc tự động & cá nhân hóa qua hệ thống CRM/Zalo
- Chăm sóc các lead từ quảng cáo (Facebook, Zalo, Google...) để thúc đẩy chuyển đổi thành đơn hàng
- Quản lý, phân loại & phân tích data khách hàng (B2B & B2C) theo hành vi, nhóm sản phẩm, giai đoạn mua
- Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ hằng tuần/tháng/quý
- Xây dựng & triển khai quy trình chăm sóc khách hàng theo từng hành trình: Pre- sale, In- sale, After- sale
- Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2- CN (Ca 1: 8:30- 12:00; Ca 2 13:30- 17:30, Ca 3: 18:00- 22:00)
YÊU CẦU NĂNG LỰC
- Khả năng tự học, tự phát triển năng lực chuyên môn một cách xuất sắc
- Hiểu về hành trình khách hàng và tư duy “chăm sóc để bán hàng” (tư vấn- chuyển đổi- giữ chân)
- Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong lĩnh vực CSKH/CRM B2C & B2B là một lợi thế, ưu tiên ngành ô tô- phụ kiện ô tô
- Hiểu tâm lý khách hàng tốt (EQ cao), đồng thời nhạy bén với mục tiêu kinh doanh
- Có tư duy “CRM là trung tâm giữ chân khách hàng”, hiểu vai trò CSKH không chỉ là xử lý sự vụ mà là tạo ra giá trị bền vững.
- Có tư duy về chuyển đổi số, thích nghi nhanh, sẵn sàng cải tiến
- Tư duy customer- centric: chú trọng trải nghiệm, đánh giá cao sự hài lòng.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có khả năng ứng dụng AI vào công việc là một điểm cộng
- Giao tiếp thuyết phục và có khả năng giải quyết xung đột tinh tế.
- Sinh viên Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Công nghệ kỹ thuật ô tô,...
- Chủ động, linh hoạt, phối hợp tốt với đội Sales & MKT
- Tận tâm, chính trực, trách nhiệm, luôn hướng đến kết quả chung và giải pháp
QUYỀN LỢI- PHÚC LỢI
- Có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thưởng lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thưởng lương T13
- Được hỗ trợ học phí học tập nâng cao trình độ chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thu nhập: 6- 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm)
- Review hiệu xuất, đánh giá xét tăng lương định kỳ hằng năm
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc tích cực, tạo điều kiện cho nhân sự được phát triển theo nhu cầu cá nhân, được tham gia vào quá trình phát triển của công ty