Chăm sóc khách hàng ngành Phụ kiện ô tô Part-time/Intern

CÔNG TY TNHH XNK MT GROUP
Mức lương
5 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xử lý khiếu nại, đảm bảo trải nghiệm hài lòng, kịp thời
- Mục tiêu: Xây dựng, quản lý và tối ưu hệ thống dữ liệu khách hàng, tăng tỷ lệ quay lại mua hàng, tăng giá trị vòng đời khách hàng và nâng cao sự hài lòng, trung thành của khách hàng.
- Gửi tin nhắn, gọi điện, chăm sóc tự động & cá nhân hóa qua hệ thống CRM/Zalo
- Chăm sóc các lead từ quảng cáo (Facebook, Zalo, Google...) để thúc đẩy chuyển đổi thành đơn hàng
- Quản lý, phân loại & phân tích data khách hàng (B2B & B2C) theo hành vi, nhóm sản phẩm, giai đoạn mua
- Lập kế hoạch, báo cáo định kỳ hằng tuần/tháng/quý
- Xây dựng & triển khai quy trình chăm sóc khách hàng theo từng hành trình: Pre- sale, In- sale, After- sale
- Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2- CN (Ca 1: 8:30- 12:00; Ca 2 13:30- 17:30, Ca 3: 18:00- 22:00)
YÊU CẦU NĂNG LỰC
- Khả năng tự học, tự phát triển năng lực chuyên môn một cách xuất sắc
- Hiểu về hành trình khách hàng và tư duy “chăm sóc để bán hàng” (tư vấn- chuyển đổi- giữ chân)
- Có kinh nghiệm 06 tháng trở lên trong lĩnh vực CSKH/CRM B2C & B2B là một lợi thế, ưu tiên ngành ô tô- phụ kiện ô tô
- Hiểu tâm lý khách hàng tốt (EQ cao), đồng thời nhạy bén với mục tiêu kinh doanh
- Có tư duy “CRM là trung tâm giữ chân khách hàng”, hiểu vai trò CSKH không chỉ là xử lý sự vụ mà là tạo ra giá trị bền vững.
- Có tư duy về chuyển đổi số, thích nghi nhanh, sẵn sàng cải tiến
- Tư duy customer- centric: chú trọng trải nghiệm, đánh giá cao sự hài lòng.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có khả năng ứng dụng AI vào công việc là một điểm cộng
- Giao tiếp thuyết phục và có khả năng giải quyết xung đột tinh tế.
- Sinh viên Cao Đẳng/Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Marketing, Công nghệ kỹ thuật ô tô,...
- Chủ động, linh hoạt, phối hợp tốt với đội Sales & MKT
- Tận tâm, chính trực, trách nhiệm, luôn hướng đến kết quả chung và giải pháp
QUYỀN LỢI- PHÚC LỢI
- Có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Thưởng lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thưởng lương T13
- Được hỗ trợ học phí học tập nâng cao trình độ chuyên môn
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Thu nhập: 6- 8 triệu (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm)
- Review hiệu xuất, đánh giá xét tăng lương định kỳ hằng năm
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc tích cực, tạo điều kiện cho nhân sự được phát triển theo nhu cầu cá nhân, được tham gia vào quá trình phát triển của công ty

Quyền lợi

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty
,

Giờ làm việc linh hoạt

,
Giờ giấc linh hoạt giúp bạn đảm bảo hoàn thành công việc cũng như cân bằng đời sống cá nhân

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Cơ hội phát triển chuyên môn

Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-16 17:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/06/2025
Hình thức làm việc
PART_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng ngành Phụ kiện ô tô Part-time/Intern - Mã tin đăng: 5128678. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH XNK MT GROUP

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 12, Tòa nhà Petroland, Số 12 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây