Chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DU LỊCH ONSEN FUJI
Mức lương
8 tr - 10 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Trung gian làm việc giữa Khách hàng, chủ đầu tư và đơn vị quản lý.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến căn hộ (Hợp đồng, bàn giao …);
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc;
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Các công việc khác mà QLTT và Ban lãnh đạo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
- Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn.
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;

Quyền lợi

Tăng lương
Du Lịch
Nghỉ phép năm
Chế độ thưởng
Chế độ bảo hiểm
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-08-27 04:40:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 1983128. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Tầng 5, Tòa nhà TTTM Ngọc Khánh, số 1 Phạm Huy Thông

Thông tin chung

Ngành nghề
Tiếp thị / Marketing , Bán hàng / Kinh doanh , Hành chính / Thư ký
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây