Chăm sóc khách hàng

LIGHT HUMAN
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Tây Hồ, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhóm công việc chuyên môn:
Phối hợp cùng với các bộ phận, phòng ban khác trong Công ty để đạt hiệu quả cao nhất trong thời gian thử việc
Tiếp nhận & xử lý khiếu nại của khách thuê trong quá trình khách thuê căn hộ
Nhóm công việc báo cáo:
Nhập liệu dữ liệu & lập báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý
Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu trong phạm vi quản lý
Thời gian làm việc:
Fulltime từ 9h- 18h30 (nghỉ T7, CN)
Yêu cầu công việc:
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Tỉ mỉ, cẩn thận, có trách nhiệm
Nam, Nữ từ 22- 28 tuổi
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo chi tiết công việc
Phúc lợi:
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Nghỉ lễ, tết, phép năm theo quy định
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Lương cứng: 7.000.000 VNĐ (Thu nhập 10,000,000 VNĐ- 12,000,000 VNĐ/tháng)
Được đóng bảo hiểm theo quy định của pháp luật

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-17 07:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng - Mã tin đăng: 4564063. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LIGHT HUMAN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp/Nghề
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
06/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây