Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time

MINDX TECHNOLOGY SCHOOL
Mức lương
3 - 4.5 triệu/tuần
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đánh Giá Chất Lượng cuộc gọi
- Đánh giá chất lượng cuộc gọi dựa trên các tiêu chí đã được thiết lập trước
- Nghe lại các bản ghi âm cuộc gọi từ các CSKH thuộc chi nhánh
Liên Hệ với Phụ Huynh và Học Viên
- Liên hệ với phụ huynh và học viên để xác định rõ nguyên nhân gốc rễ vấn đề mà phụ huynh và học viên đã đánh giá
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng, xử lý hoặc chuyển tiếp các khiếu nại, đề xuất đến các bộ phận liên quan để giải quyết
- Thực hiện các cuộc gọi ra cho phụ huynh và học viên để thu thập phản hồi về trải nghiệm học tập và chất lượng dịch vụ
Ghi Chú và Cập Nhật Thông Tin
- Đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác và đầy đủ để hỗ trợ cho việc theo dõi và phân tích sau này
- Ghi chú chi tiết về phản hồi của khách hàng vào hệ thống quản lý dữ liệu

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương tự.
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

- Kỹ năng:

Khả năng lắng nghe và phân tích vấn đề tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và chuyên nghiệp
Có thể làm việc độc lập và quản lý thời gian hiệu quả

Có laptop cá nhân

Quyền lợi

Được đào tạo chuyên nghiệp;
Cơ hội chuyển sang vị trí fulltime;
Hưởng các chế độ, chính sách phúc lợi của Công ty như dịp Lễ, Tết dương lịch, thâm niên, sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ...;
Thu nhập cạnh tranh và theo thỏa thuận: lương cơ bản 3 triệu VNĐ/tháng nếu đáp ứng 100h. Lương theo tiếng 25k/tiếng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 17:30:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Part-Time - Mã tin đăng: 4706576. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Trụ sở chính: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây