Vị trí: Nhân viên Chăm sóc Khách hàng (Phần mềm PAC- Healthcare Software)
Trình độ: Từ 1.5 năm kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Địa điểm làm việc: Hà Nội/Remote (linh hoạt theo phân bổ dự án)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
SotaTek đang tìm kiếm Nhân viên Chăm sóc Khách hàng phụ trách hỗ trợ khách hàng (các bệnh viện, phòng khám) sử dụng hiệu quả phần mềm PAC (Picture Archiving and Communication System) do Sotatek phát triển
Bạn sẽ đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và đội ngũ kỹ thuật, đảm bảo hệ thống vận hành ổn định, hỗ trợ kỹ thuật, duy trì trải nghiệm khách hàng thông qua các công việc:
Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm:
Ghi nhận và theo dõi tiến độ xử lý yêu cầu đến khi hoàn tất.
Hướng dẫn sử dụng phần mềm PAC cho nhân viên y tế (bác sĩ, kỹ thuật viên chẩn đoán hình ảnh, hành chính, IT bệnh viện).
Tiếp nhận yêu cầu, phản hồi, và báo lỗi từ các bệnh viện qua hotline, ticket, email hoặc hệ thống CRM.
Vận hành & giám sát hệ thống:
Theo dõi trạng thái hoạt động của hệ thống PAC tại các cơ sở bệnh viện.
Phối hợp với đội kỹ thuật để khắc phục sự cố (network, storage, DICOM, HL7 integration…).
Thực hiện kiểm tra định kỳ (health check) hệ thống để đảm bảo uptime và chất lượng dịch vụ.
Triển khai và đào tạo:
Tham gia cài đặt, cấu hình phần mềm và đào tạo người dùng tại bệnh viện (onsite hoặc online).
Soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng và quy trình vận hành chuẩn.
Phản hồi & cải tiến sản phẩm:
Góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và giảm lỗi lặp lại.
Thu thập phản hồi người dùng, đề xuất cải tiến giao diện hoặc quy trình cho đội phát triển sản phẩm.
YÊU CẦU:
Bắt buộc:
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, kiên nhẫn, cẩn trọng và có tinh thần phục vụ khách hàng.
Có khả năng đọc hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh cơ bản.
Có 1- 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Support/ IT Helpdesk/ Triển khai phần mềm.
Hiểu biết cơ bản về hệ thống CNTT bệnh viện, phần mềm y tế, hoặc các module như HIS, RIS, PACS.
Ưu tiên:
Có kiến thức hoặc kinh nghiệm về các giao thức DICOM/ HL7/ PACS/ medical imaging.
Có thể làm việc theo ca hoặc trực cuối tuần luân phiên.
Đã từng làm việc với bệnh viện, phòng khám hoặc các đối tác trong lĩnh vực y tế.
CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI:
🎯Chế độ làm việc linh hoạt & Chăm sóc sức khỏe:
Giờ làm việc linh hoạt (từ 8:00 – 9:00 đến 17:30 – 18:30)
Nghỉ phép có lương 01 giờ/ngày cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng tuổi
Trợ cấp giờ linh hoạt 90 – 180 phút/tháng cho nhân viên
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và bảo hiểm Bảo Việt
01 ngày làm việc từ xa mỗi tháng
Tối thiểu 14 ngày nghỉ có lương mỗi năm dành cho toàn bộ nhân viên sau thử việc
🎯Chế độ phúc lợi minh bạch:
Lương OT: 150%, 200%, 300% theo quy định của Luật Lao động
Chính sách thưởng: Các ngày lễ (2/9, 30/4, 1/5, 1/1,…), theo hiệu suất cá nhân, tập thể xuất sắc, thưởng Token dự án,…
Các dịp đặc biệt: Ngày Quốc tế Nam giới, Ngày Phụ nữ, Tết Thiếu nhi, Trung thu và các phúc lợi khác theo quy định công ty
Lương tháng 13
Đánh giá hiệu suất 2 lần/năm (tháng 4 và tháng 10)
Nghỉ Thứ 7 & Chủ nhật
🎯Môi trường năng động và Văn hóa cởi mở:
Trợ cấp khi tham gia các CLB: Bóng đá, Bơi lội, Yoga, Âm nhạc,…
Year- end party, ngày hội thể thao, du lịch thường niên, team building hàng quý… với ngân sách hào phóng
Không gian làm việc hiện đại, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện; có sẵn trà, cà phê, đồ uống miễn phí
Văn hóa phẳng, cởi mở, chia sẻ cùng đội ngũ quản lý thân thiện; công ty outsourcing nhưng mang tư duy phát triển sản phẩm
Gắn kết cùng đồng nghiệp qua Happy Hour hàng tháng
🎯Văn hóa học tập:
Tham gia workshop, seminar, tech talk… cùng các chuyên gia trong và ngoài công ty
Các khóa đào tạo miễn phí về kỹ thuật và kỹ năng mềm (kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, ngoại ngữ,…)
Tài khoản truy cập hệ thống học trực tuyến (LMS) với hàng ngàn bài giảng giá trị
Cơ hội làm việc cùng các chuyên gia công nghệ đã xây dựng và vận hành những ứng dụng đẳng cấp thế giới với hàng triệu người dùng