Chăm Sóc Khách Hàng / Quản Lý Học Tập

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC ONK12
Mức lương
20 - 50 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Mục tiêu: Quản lý và chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và tỉ lệ giữ chân khách hàng.
- Đối tượng khách hàng: Sinh viên tham gia học tập chương trình cử nhân trực tuyến.
- Công việc chính:

Tiếp nhận, phân luồng, hỗ trợ để giải quyết các vấn đề của sinh viên trong quá trình học.
Phụ trách, tiếp nhận sinh viên kể từ bắt đầu khai giảng.
Đảm bảo duy trì quá trình học tập của học viên cho tới khi tốt nghiệp.
Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng từ đó đưa ra phân tích, đánh giá và đề xuất.
Tham gia vào các dự án chuyên môn nhằm nâng cấp dịch vụ.
Chủ động truyền thông đến sinh viên các kế hoạch, chương trình học tập, lịch nộp bài, thi các môn,...

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Tư duy/tính cách: Tỉ mỉ, có trách nhiệm, chủ động trong công việc.
Nữ sinh năm 1993 – 1998.
Có laptop cá nhân.
Kinh nghiệm: Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc, tư vấn hỗ trợ khách hàng; ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là đào tạo trực tuyến.

Quyền lợi

- Tổng thu nhập trung bình của một Quản lý học tập từ 10.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng.

Lương cứng khởi điểm:
000 VNĐ/tháng
Lương KPI đánh giá theo kỳ 3 – 6 tháng, trung bình từ 20.000.000 – 50.000.000 VNĐ/kỳ.
Chế độ thưởng nóng, thưởng theo dự án.

- Môi trường và phát triển:

Đánh giá và review công việc + lương định kỳ vào tháng 1 và tháng 7
Môi trường làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Tham gia các khóa đào tạo định kỳ của team và công ty để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

– Cơ chế phúc lợi khác:

Phụ cấp ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày + gửi xe + khấu hao thiết bị 100.000 VNĐ/tháng.
Phúc lợi khác theo quy định của pháp luật: Đóng bảo hiểm ngay sau khi lên chính thức + Nghỉ phép,...
Phúc lợi khác theo quy định của công ty: Sức khỏe, sự kiện nội bộ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-22 17:10:26

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng / Quản Lý Học Tập - Mã tin đăng: 4032636. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC ONK12

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây