Chăm Sóc Khách Hàng /Quản Lý Học Tập( Có Tiếng Anh)

BABILALA - ỨNG DỤNG TIẾNG ANH ONLINE CHO TRẺ EM TĂNG TRƯỞNG BẬC NHẤT ĐÔNG NAM Á
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đối tượng học viên là học sinh tiểu học, trung học cơ sở đang theo học khoá học Tiếng Anh online chất lượng cao tại Babilala.
Công việc chính cụ thể như sau:
Chăm sóc học viên
- Theo dõi tình hình học tập, đề xuất cải tiến nâng cao chất lượng học tập cho học sinh.
- Xử lý các yêu cầu hỗ trợ về học tập liên quan đến học sinh: Cập nhập lịch học, đổi giáo viên, đổi lớp cho học sinh, bảo lưu kết quả.
- Thông báo tình hình học tập của học sinh đến phụ huynh theo định kỳ để đảm bảo chất lượng học tập của học sinh.
Tư vấn phụ huynh tái tục/ gia hạn khoá học : thông thường tỷ lệ phụ huynh đồng ý gia hạn/tái tục cho con khoảng 75%.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm Sale/Telesale hoặc Chăm sóc khách hàng có sử dụng Tiếng Anh tối thiểu từ 6 tháng trở lên.
- Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh.

Quyền lợi

- Khoá học Tiếng Anh online chất lượng cao, uy tín, tỷ lệ phụ huynh và học sinh hài lòng về chương trình học lên tới 95%.
- Được tặng bộ sản phẩm học Tiếng Anh online trọn đời ngay khi nhận việc tại Edupia, giá trị tương đương 7.200.000 đồng
- Đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ theo quy định chung
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Lộ trình thăng tiến nhanh: có cơ hội được lên các vị trí quan trọng sau 6 tháng làm việc
- Định kỳ tăng lương 3 tháng/ lần
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương và hoa hồng.
- Thu nhập từ 10- 20 triệu/tháng. Trong đó lương cứng 8- 13 triệu đồng/tháng + hoa hồng+ thưởng nóng+ thưởng đơn hàng.
- Phụ cấp, hỗ trợ chi phí công tác theo quy định của công ty.
Môi trưởng làm việc :
- Môi trường làm việc hấp dẫn, đề cao giá trị tập thể và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
- Công ty số 1 tại thị trường Tiếng Anh online chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm chủ lực gồm: Edupia, Babilala và Edupia Tutor đã có thương hiệu mạnh trên thị trường với 5 triệu người dùng, 500.000+ học viên đang theo học tại Việt Nam và Đông Nam Á.
- Du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-11 08:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng /Quản Lý Học Tập( Có Tiếng Anh) - Mã tin đăng: 4410044. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Hà Nội: Tầng 2, Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân; Hồ Chí Minh: Tầng 2, toà nhà Mach office, số 127 Ung Văn Khiêm, P.25, Quận Bình Thạnh

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây