Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Lớp Học Parttime

TỔ CHỨC GIÁO DỤC QUỐC TẾ LANGMASTER
Mức lương
4 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý học viên:

- Nhận lớp chủ nhiệm theo sự phân công của Phòng Quản lý Chất
(theo dõi điểm danh, thông báo kết quả học tập, hướng dẫn học
lượng & chăm sóc học viên trong suốt quá trình học tập, giúp đỡ
viên làm BTVN, ...)
học viên giải quyết các vấn đề khó khăn trong quá trình theo học
- Phối hợp với bộ phận Giáo viên, bộ phận Quản lý chất lượng, bộ
phận Tuyển sinh để chăm sóc Học viên đạt trình độ cam kết theo
đúng lộ trình tư vấn.
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí;
- Xử lý than phiền của học viên

Chăm sóc khách hàng:

- Thường xuyên liên lạc, trao đổi thông tin với phụ huynh học sinh
về tình hình học tập, các chương trình của trung tâm.
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các phản hồi trực tiếp của phụ
quá trình giảng dạy.
huynh/ học sinh về công tác giảng dạy hoặc các vấn đề trong suốt

Công tác vận hành:

- Điều phối, sắp xếp GV và các ca học tại trung tâm;- Lưu trữ tài liệu, xử lý các thủ tục hành chính tại trung tâm.

- Hỗ trợ các công tác tổ chức sự kiện;- Xử lý các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên ƯV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, vận hành và làm việc trong lĩnh vực giáo dục.
Ưu tiên UV có Anh ngữ Giao tiếp cơ bản
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt
UV cần có máy tính cá nhân & smartphone
Thành thạo tin học văn phòng word, excel,...
Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng
Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người
Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm
Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc
Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc

Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: 16h30 – 21h30

Quyền lợi

Lương cứng: 4.000.000 – 6.000.000 VNĐ/tháng.

Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-25 07:10:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Quản Lý Lớp Học Parttime - Mã tin đăng: 3950054. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 15, Tòa CTM, số 139 Cầu Giấy Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây