Chăm Sóc Khách Hàng Remote Làm Ca (Thành Thạo Tiếng Nhật N1/N2)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SELLERSMITH
Mức lương
10 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc nhóm hiệu quả: Giữ liên hệ thường xuyên với các thành viên trong nhóm để đảm bảo công việc diễn ra hiệu quả.
Xử lý sự cố thông thường: Giải quyết các vấn đề phổ biến về sản phẩm, liên quan đến công nghệ, theo hướng dẫn của nhóm Customer Support. Các trường hợp phức tạp sẽ được chuyển đến nhóm Technical Support.
Bảo mật thông tin: Tuân thủ chính sách bảo mật của công ty, đảm bảo không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng hoặc thông tin thuộc sở hữu của công ty.
Hướng dẫn khác hàng sử dụng: Hỗ trợ khách hàng mới và hướng dẫn cách tự giải quyết các sự cố tương tự trong tương lai qua video.
Hỗ trợ khách hàng: Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng Nhật Bản qua chat, điện thoại, hoặc video call với chi phí do công ty chi trả.
Cải tiến quy trình, sản phẩm: Đưa ra phản hồi cải tiến sản phẩm dựa trên thông tin thu thập trong quá trình hỗ trợ.

Yêu cầu công việc

Tiếng Nhật thành thạo cả 4 kỹ năng (N1, N2)
Kỹ năng giao tiếp tốt, chăm chỉ, thái độ kiên nhẫn và thấu hiểu khách hàng
Ưu tiên ứng viên đã làm trong ngành thương mại điện tử, công nghệ, shopify và biết HTML/CSS cơ bản.
Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, kinh doanh
Đáp ứng ca làm việc 07:00- 10:00 và 12:00- 15:00 từ Thứ 2- Thứ 6

Quyền lợi

Các quyền lợi khác:- Hiểu được thông tin chi tiết của khách hàng & thị trường trong thương mại điện tử- Nâng cao kỹ năng phát triển web- Thuế thu nhập cá nhân do công ty xử lý theo luật Việt Nam
Xem xét tăng lương sau mỗi 1 năm.
Tiền thưởng: Hàng tháng, có nhiều khoản tiền thưởng cho các nhân viên có thành tích cao nhất (dựa trên đánh giá, hiệu suất, thâm niên, v.v.).
Thanh toán: Thanh toán qua giao dịch ngân hàng quốc gia Việt Nam.
Lương: upto 900k/ngày (6 giờ)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 14:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Remote Làm Ca (Thành Thạo Tiếng Nhật N1/N2) - Mã tin đăng: 4763358. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Ô 08, tầng 2, tòa A2, Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây