Chăm sóc khách hàng (Sách và đồ chơi trẻ em)

CÔNG TY TNHH LOLLIBOOKS
Mức lương
10 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tương tác trực tiếp với khách hàng qua đa kênh: Zalo, Gọi điện, Facebook...
Chăm sóc khách hàng cũ đã và đang dùng sản phẩm của công ty
Gọi điện tư vấn, hướng dẫn cách dùng, tối ưu doanh thu theo data đích MKT cung cấp từ đa kênh (Facebook, Web,....)
Tư vấn và giải đáp thắc mắc phát sinh. Thu nhập phản hồi, trường thông tin mới. Đảm bảo độ hài lòng từ khách hàng
Ngoài ra công việc chi tiết sẽ được trao đổi qua buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân làm việc.
Năng động, vui vẻ, có khả năng tư duy và làm việc chủ động.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành liên quan
ƯU TIÊN: Có kinh nghiệm về lĩnh vực Tư vấn, Chăm sóc Khách hàng
Độ tuổi GenZ, từ 1998 đến 2004
Ham học hỏi, cẩn thận, tỉ mỉ.

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:

Review lương 6 tháng/lần, có cơ hội Cổ phần công ty cho leader các dự án thành công.
Lương cứng: 7.000.000- 10.000.000đ + Phụ cấp + % Doanh thu (Thu nhập 10- 20 triệu hoặc KHÔNG GIỚI HẠN tuỳ năng lực)
Lương tháng tháng 13 và hoa hồng doanh số không giới hạn.

Phúc lợi tối đa:

Sức khỏe: Hưởng BHYT, BHXH theo quy định; Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
Phụ cấp Ăn trưa đối với toàn bộ CBNV, happy hour hoa quả hàng ngày.
Được sử dụng nền tảng làm việc chuyên biệt, hệ thống giao nhận task và đo lường kết quả rõ ràng, minh bạch.

Sự nghiệp thăng tiến:

Được đào tạo theo lộ trình training- on- job chuyên sâu và bài bản.
Được đề xuất và thử sức với các ý tưởng kinh doanh mới, sử dụng hệ sinh thái và nguồn lực sẵn có của công ty.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, không giới hạn số lượng.

Môi trường làm việc lý tưởng:

Môi trường giàu động lực, khuyến khích học tập liên tục và nâng cấp bản thân mỗi ngày.
Được ghi nhận đóng góp và phát huy điểm mạnh, được chỉ ra và cải thiện khuyết điểm.
Làm việc trực tiếp với lãnh đạo thực chiến và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Marketing.

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h00- 17h30, nghỉ trưa: 12h00- 13h30.
Nghỉ 02 thứ 7 luân phiên trong tháng.

Văn hóa doanh nghiệp:

Cam kết, chủ động (Kỷ luật).
Học & Hành trọn đời
Luôn Kaizen & Sáng tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 20:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng (Sách và đồ chơi trẻ em) - Mã tin đăng: 4637445. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LOLLIBOOKS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên/ Có Kinh Nghiệm
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây