CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – SAU BÁN

CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM – TỔNG ĐẠI LÝ NINH KIỀU.
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Ninh Kiều, Cần Thơ
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xin feedback khách hàng, hỗ trợ xin review đăng Facebook cá nhân.
Tư vấn kỹ hơn cho các khách hàng vẫn còn đắn đo về sản phẩm
Gợi ý nâng cấp hợp đồng, mua thêm cho người thân sau 1–2 tháng.
Nhắn tin định kỳ để nhắc khách các quyền lợi, ngày đóng phí, và hỗ trợ khi cần sử dụng dịch vụ bảo hiểm.
Chăm sóc khách sau khi ký hợp đồng: gửi lời cảm ơn, gửi quà, hướng dẫn tra cứu hợp đồng.
Phối hợp với bộ phận marketing để ghi nhận phản hồi và xây dựng lòng tin từ khách hàng cũ.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng Zalo, Facebook để tương tác, chăm sóc khách hàng lịch sự, chu đáo.
Giao tiếp tốt, có tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm.
Có kỹ năng lưu trữ thông tin khách hàng, follow đúng hạn.
Ưu tiên nữ, giọng nói dễ nghe, nhẹ nhàng.

Quyền lợi

- Thưởng thêm nếu hoàn thành tốt KPI
- Du lịch hàng năm/hàng quý cùng công ty
- Đào tạo, nâng cao chuyên môn cùng các chuyên gia
- Chế độ bảo hiểm của công ty khi gắn bó lâu dài
- Mức lương: ổn định hàng tháng, Lương cứng + thưởng theo số lượng hợp đồng của khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 02:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên/ Chuyên Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Ninh Kiều, Cần Thơ
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – SAU BÁN - Mã tin đăng: 5187834. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ DAI-ICHI VIỆT NAM – TỔNG ĐẠI LÝ NINH KIỀU.

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây