Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Trực Tiếp - Epayment

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEXTTECH
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Quảng Nam
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CHUYỂN ĐỔI SỐ NEXTPAY (trực thuộc NEXTTECH GROUP) chuyên cung cấp các NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ CHUYỂN ĐỔI SỐ và GIẢI PHÁP THANH TOÁN TOÀN DIỆN cho hơn 150 nghìn cửa hàng và doanh nghiệp trẻn toàn quốc. NextPay hiện đang cung cấp các sản phẩm như: Máy thanh toán thẻ đa năng mPOS/SmartPOS; Bộ phần mềm quản lý doanh nghiệp & bán hàng Next360;... Hiện NextPay đang tuyển dụng vị trí Nhân viên Chăm sóc Khách hàng sau bán với công việc cụ thể như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

- Trực tiếp chăm sóc ĐVCNTT ở địa điểm kinh doanh hoặc chăm sóc tư vấn online.
- Tiếp nhận và xử lý lỗi phát sinh, sự cố, yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Trực tiếp giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sản phẩm mà công ty cung cấp.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin lại cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó để kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng.- Báo cáo công việc đúng thời gian quy định trên hệ thống CRM nội bộ.
- Chịu trách nhiệm quản lý, chăm sóc Đơn vị Chấp nhận thanh toán (ĐVCNTT) được giao theo khu vực.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, tỷ mỉ.
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Có máy tính cá nhân & phương tiện di chuyển

Quyền lợi

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật quy định của công ty: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nghỉ mát, ngày lễ, Tết.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng mềm..., trong thời gian thử việc, ứng viên sẽ được đào tạo về sản phẩm và các kỹ năng quan trọng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Mức lương: Lương cơ bản 8.000.000 VNĐ + Phụ cấp xăng xe, điện thoại + Thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-09 12:45:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Sau Bán Trực Tiếp - Epayment - Mã tin đăng: 4343842. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NEXTTECH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây