Chăm Sóc Khách Hàng/ Telesales [Q12 Hồ Chí Minh]

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN TÂN MINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Không phải cạnh tranh KH, được đồng nghiệp giúp đỡ và chia sẻ kinh nghiệm thường xuyên
Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khách hàng đang dùng sản phẩm của công ty
Điện thoại hỏi thăm, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng theo data có sẵn
Được cung cấp các công cụ tương tác online mạnh mẽ với khách hàng
Được đào tạo bài bản về nghiệp vụ và kỹ năng làm việc để trở thành một tư vấn, telesales chuyên nghiệp
Báo cáo thường kỳ công việc cho cấp trên

Yêu cầu công việc

Năng động, nhiệt huyết, đoàn kết, ham học hỏi
Nữ, sinh năm 1994- 2004
Có laptop cá nhân
Giao tiếp tốt, nói năng lưu loát, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
Có kinh nghiệm làm chăm sóc khách hàng, từng làm telesales.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 09:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng/ Telesales [Q12 Hồ Chí Minh] - Mã tin đăng: 4611622. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Số 2 Ngõ 161 đường Ngọc Hồi - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây