Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Đông Nam Á

CÔNG TY TNHH VIVUCA
Mức lương
7 - 12 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Theo dõi và phân tích thông tin khách hàng:

Phân tích dữ liệu để xác định nhu cầu, sở thích của từng khách hàng
Thu thập thông tin về lịch sử mua hàng, phản hồi của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch chăm sóc khách hàng:

Tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Lên lịch gửi tin nhắn chào hỏi, cảm ơn khách hàng sau khi mua hàng.
Giới thiệu các sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi phù hợp với từng khách hàng.
Tìm hiểu về trải nghiệm sử dụng sản phẩm của khách hàng.

- Chốt đơn hàng:

Đề xuất các sản phẩm liên quan hoặc bổ sung cho sản phẩm khách hàng đã mua.
Gửi các ưu đãi tới từng nhóm khách hàng để khuyến khích khách hàng mua thêm
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình đặt hàng một cách nhanh chóng và dễ dàng.

- Theo dõi hành trình đơn hàng:

Hướng dẫn khách hàng và phối hợp với đơn vị vận chuyển.
Tiếp nhận, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến giao hàng.
Theo dõi cập nhật tình trạng đơn hàng, thông báo cho khách hàng nhận hàng thuận lợi.

- Xử lý khiếu nại và phản hồi:

Đề xuất các giải pháp phù hợp để khách hàng hài lòng.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

- Báo cáo kết quả làm việc:

Lập báo cáo chi tiết về doanh số, tỷ lệ khách hàng quay lại, mức độ hài lòng của khách hàng
Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Chủ động, cầu tiến
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi.
- Có mong muốn phát triển lên vị trí trưởng phòng CSKH
- Ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm chức năng thị trường nước ngoài
- Có kinh nghiệm trực chat & tư vấn khách hàng thông qua Pancake hoặc nền tảng tương đương

Quyền lợi

Thu nhập: 7- 12 triệu (theo hiệu quả công việc).
Được đào tạo thêm các kỹ năng về nghiệp vụ chuyên môn.
Môi trường làm việc trẻ, năng động, liên hoan, du lịch định kỳ, sinh nhật đầy đủ.
Được làm việc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao của tổ chức.
Được tham gia BHXH, hưởng các chế độ nghỉ lễ tết đầy đủ.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 18:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Thị Trường Đông Nam Á - Mã tin đăng: 4806910. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH VIVUCA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây