Chăm sóc khách hàng (Thời vụ 3 tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
Mức lương
7.5 - 8 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Xử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm
Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc về sản phẩm
Trực và phản hồi tin nhắn khách hàng trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram...)
Tư vấn và bán hàng trực tuyến cho khách hàng

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm bán hàng online. Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm
Biết sử dụng Pancake, excel/google sheet
Có laptop cá nhân để phục vụ công việc. Thao tác máy tính nhanh, thành thạo
Nữ từ 20- 35 tuổi
Linh hoạt làm việc theo ca (Sáng: 7h30- 16h30; Chiều: 14h00- 23h00, Nghỉ ăn ca 1 giờ). Làm việc 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày trong tuần, không phải Chủ nhật)

Quyền lợi

Phụ cấp, Đào tạo

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-02 10:15:05

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
17/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Thời vụ/ Nghề tự do
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
EducationalOccupationalCredential, high school, Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng (Thời vụ 3 tháng) - Mã tin đăng: 5432028. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: 15 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định - Quận 1

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây