Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 3 Tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN GREEN SPEED
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh khi có nhu cầu phát sinh.
- Cập nhật tiến độ sửa chữa lên hệ thống ĐMX.
- Theo dõi trình trạng sửa chữa của các trạm bảo hành.
- Phụ trách chăm sóc yêu cầu bồi thường dịch vụ ĐMX.
- Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, kiểm tra và chuyển đến Đại lý CIC để điều động công việc về Trung tâm Dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có kinh nghiệm công việc tương đương, ưu tiên ngành hàng điện tử/ điện lạnh.
- Tiếng Anh tốt.

Quyền lợi

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
Tham gia team building hàng năm
Tham gia các hoạt động nội bộ
Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
Thu nhập 12- 14 triệu (thỏa thuận khi phỏng vấn)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-06 14:25:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Thời Vụ 3 Tháng) - Mã tin đăng: 4542446. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 17 Đào Duy Từ, Đông A, Dĩ An, Bình Dương

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây