Chăm Sóc Khách Hàng - Thu Nhập Hấp Dẫn

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Tiếp nhận thông tin qua các kênh như Omical, Zalo, Hộp mail và phản hồi thông tin đến khách hàng.
• Lưu giữ và nhập liệu các dữ liệu liên quan tới việc trao đổi thông tin với Khách hàng vào file theo dõi.
• Theo dõi tiến trình giải quyết xử lý khiếu nại, kết nối các bộ phận và làm việc trực tiếp với khách hàng ngay khi cần thiết, lắng nghe và chia sẻ, trao đổi và thương lượng với khách hàng các giải pháp để giải quyết những khó khăn vướng mắc giữa khách hàng và Công ty.
• Tổng hợp và đánh giá những vấn đề thông tin của khách hàng, đồng thời dự báo những lỗi thường mắc phải đến với các bộ phận liên quan.
• Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mua sản phẩm và sử dụng sản phẩm.
• Báo cáo các công việc và lập kế hoạch tuần được phân công theo dõi từ cấp trên.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận CSKH và Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
• Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc hiểu biết về kiến thức bất động sản là một lợi thế.
• Trình độ chuyên môn: Chuyên ngành:
• Trình độ vi tính (sử dụng phần mềm): Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
• Khả năng: Chịu được áp lực công việc cao, có tinh thần cầu tiến, cẩn thận, trách nhiệm.
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
• Khả năng khác: Giọng nói dễ nghe, không mắc các lỗi phát âm (nói ngọng/lắp); Giao tiếp tốt, có khả năng xử lý thông tin linh hoạt, kỹ năng đàm phán tốt; Ưu tiên ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi

• Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực. Thử việc 85% lương x 2 tháng.
• Địa điểm làm việc: 176/1- 176/3 Nguyễn Văn Thương, P25, Quận Bình Thạnh.
• Thời gian làm việc: 8h30- 18h/ngày từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng 8h30- 12h.
• Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
• Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, du lịch 1 lần/năm, thưởng lễ tết, lương Tháng 13 và thưởng theo kết quả KD, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, đồng phục, xăng xe, chế độ riêng cho Cấp quản lý,...
• Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 23:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Thu Nhập Hấp Dẫn - Mã tin đăng: 3593390. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG BCONS

Quy mô: Trên 300 người
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/07/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây