Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập Up To 20Tr/Tháng

CÔNG TY TNHH FREEVISA VIETNAM
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Điện Biên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Lấy thông tin về nhu cầu của khách hàng để tổng hợp tài liệu gửi cho khách xem.
Gọi điện cho khách hàng theo danh sách mà công ty cung cấp để xác nhận việc khách đã đăng ký tư vấn đầu tư định cư thành công.
Đặt lịch hẹn cho khách hàng gặp Ban Giám đốc công ty và/ hoặc Luật sư Châu Âu, Mỹ để được tư vấn chuyên sâu.
Không áp KPI cuộc gọi hay doanh số

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm telesales hoặc call center là một lợi thế).
Giọng nói rõ ràng, không nói ngọng hoặc nói lắp.
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt; có khả năng xử lý tình huống.

Quyền lợi

Được đào tạo bài bản kỹ năng bán hàng, kỹ năng mềm.
Cơ hội thăng tiến lên Trưởng nhóm, Giám sát sau 3–6 tháng nếu thể hiện tốt.
Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo quy định của pháp luật và chính sách công ty.
Thu Nhập: LCB+ Thưởng đạt chỉ tiêu up to 20tr/tháng
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-05-14 09:30:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/06/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Không yêu cầu bằng cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Điện Biên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng Thu Nhập Up To 20Tr/Tháng - Mã tin đăng: 5102411. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FREEVISA VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây