Chăm Sóc Khách Hàng - Thuần Chăm Sóc, Không Sale

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐÁNH GIÁ VÀ PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC EDUTALK
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tổng hợp danh sách chứng chỉ học viên kết thúc khóa
Gọi điện xác nhận địa chỉ gửi quà/ giáo trình của học viên
Trực tổng đài, trực page: Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, góp ý của khách hàng, nhân sự
Gọi điện chăm sóc, tiếp nhận feedback của học viên đã và đang trong khóa học về chất lượng dịch vụ
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Linh hoạt trong tiếp nhận và xử lý vấn đề
Đáp ứng được thời gian làm việc linh hoạt ca sáng- chiều hoặc chiều- tối (lịch gửi từ đầu tháng)
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng)
Từ 6 tháng kinh nghiệm CSKH
Giọng nói dễ nghe, lưu loát; không nói ngọng, nói vấp, giọng địa phương
Khả năng giao tiếp bằng điện thoại rõ ràng, dễ hiểu, đàm phán, thuyết phục tốt

Quyền lợi

Lãnh đạo đồng hành, chia sẻ: các chương trình training 1:1, các buổi chia sẻ từ
Được đào tạo kỹ năng làm việc, tư duy phân tích, giải quyết vấn đề
Thưởng dự án, trái phiếu doanh nghiệp theo kết quả và thâm niên
Được hỗ trợ dấu thực tập
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, thu nhập theo năng lực: review lương và cấp bậc 1 quý/lần
Hạnh phúc trong công việc, cuộc sống: "24h làm việc hạnh phúc", tham gia các chương trình nội bộ: sinh nhật tháng/quý, YEP, sinh nhật công ty, bonding, du lịch,...
Trà, cafe luôn sẵn sàng tại văn phòng làm việc.
Trưởng phòng, Ban Giám Đốc về chuyên môn, kỹ năng trong công việc.
Được tham gia hệ thống 18 chương trình đào tạo/năm về kỹ năng mềm, các kỹ năng áp dụng trong công việc. Học tiếng anh miễn phí
Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, du lịch, đóng BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước
Được vinh danh, công nhận: vinh danh trên Bảng Vàng Edutalk, ăn mừng chiến thắng OKR, Nhân viên xuất sắc quý/năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-13 07:10:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Thuần Chăm Sóc, Không Sale - Mã tin đăng: 4002141. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây