Chăm sóc khách hàng- (thực phẩm, data sẵn có) Gia Lâm

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ A&B VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm với mục tiêu doanh số được đặt ra.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với khách hàng cũ.
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho cấp quản lý trực tiếp
- Cung cấp trải nghiệm mua hàng tốt cho khách hàng online.
- Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động.
- Trực page, trả lời tin nhắn của khách hàng tiềm năng trên Hotline bán hàng Online, tin nhắn (Facebook, Zalo, Instagram, Page, Website và kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Sendo,…)
- Hỗ trợ tạo quảng cáo trực tuyến, quản lý trang web, page
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam từ 21đến 45 tuổi.
- Có kinh nghiệm bán hàng online
- Có khả năng đàm phán, thương lượng và thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên có từ 02 năm kinh nghiệm nắm giữ vị trí tuyển dụng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-11 17:35:19

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng- (thực phẩm, data sẵn có) Gia Lâm - Mã tin đăng: 3924665. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Số 45 Nguyễn Sơn, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 năm kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Cử nhân
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây