Chăm Sóc Khách Hàng (Thương Mại Điện Tử)

DANNYGREEN
Mức lương
12 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 7, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Văn Phòng Công ty: 11 Đường số 3, KDC Cityland, Phường Tân Mỹ, TP.HCM
MỨC LƯƠNG VÀ QUYỀN LỢI:

Được ký HĐLĐ theo quy định của Công ty;
Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định công ty hiện hành;
Mức lương: 10,000,000 – 12,000,000đ/tháng
Được hưởng các chính sách lương, thưởng, phụ cấp, phúc lợi của Công ty.
Được làm việc trong hệ thống chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Tư vấn & xử lý đơn hàng online

Tư vấn sản phẩm, chính sách bán hàng, ưu đãi đang áp dụng cho khách trên các kênh như website, Shopee, Lazada, TikTok, Zalo, Facebook, Instagram...
Tiếp nhận yêu cầu chỉnh sửa đơn hàng, huỷ đơn, đổi trả, bảo hành (nếu có).
Hướng dẫn quy trình đặt hàng, thanh toán, giao nhận.

Chăm sóc sau bán & phản hồi đánh giá

Theo dõi đánh giá khách hàng (feedback/rating trên sàn), xử lý nếu có phản hồi tiêu cực.
Chủ động nhắn tin/điện thoại xác nhận đơn, cảm ơn sau khi giao hàng, hoặc xin feedback.
Hỗ trợ xử lý các tình huống khiếu nại hoặc đền bù (phối hợp vận hành/kho/giao nhận).

Quản lý tin nhắn, bình luận đa nền tảng

Đảm bảo phản hồi đúng thông tin và trong thời gian quy định (SLA của từng nền tảng).
Quản lý tin nhắn – bình luận trên các kênh: Fanpage, Shopee Chat, Lazada Chat, TikTok, Zalo OA,...

Phối hợp xử lý sự cố & khiếu nại

Làm việc với bộ phận vận hành / kho / giao hàng để xử lý đơn lỗi, giao sai, giao trễ.
Báo cáo tình trạng sự cố, đánh giá mức độ ảnh hưởng đến khách.

Tổng hợp báo cáo

Báo cáo số lượng tin nhắn, tỷ lệ phản hồi, tỷ lệ hài lòng, v.v..
Tổng hợp các loại vấn đề thường gặp, phản hồi khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình CSKH.

YÊU CẦU:

Kỹ năng giao tiếp tốt, văn phong tư vấn rõ ràng – thân thiện.
Biết sử dụng các hệ thống chat (Shopee Chat, Lazada Chat, Zalo OA, Live Chat web,...).
Có trách nhiệm, chịu áp lực trong mùa cao điểm hoặc khi có sự cố.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng online từ 6 tháng trở lên (ưu tiên ngành F&B, thời trang, tiêu dùng nhanh, mỹ phẩm,...).
Ưu tiên ứng viên biết sử dụng phần mềm CRM hoặc quản lý đơn hàng (Kiotviet, Haravan, Sapo, v.v.).

Quyền lợi

Hỗ trợ laptop, thiết bị làm việc

Hỗ trợ laptop và thiết bị phục vụ công việc
,

Quà tặng

Cơ hội nhận quà tặng & voucher
,

Làm việc từ xa

,
Làm việc linh hoạt mọi nơi, có thể làm việc từ xa nếu cần thiết

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-19 09:40:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/09/2025
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 7, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng (Thương Mại Điện Tử) - Mã tin đăng: 5222059. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

DANNYGREEN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chăm sóc khách hàng thương mại tại tỉnh/thành