Chăm sóc khách hàng (Tiếng Anh Giao Tiếp)

NETNAM CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

· Tiếp nhận yêu cầu, phản ánh từ khách hàng qua các kênh thông tin
· Tạo lập báo cáo về chất lượng dịch vụ, tổng hợp phản hồi và đề xuất cải tiến.
· Cập nhật thông tin, quy trình vận hành nội bộ và hướng dẫn nghiệp vụ cho các thành viên mới hoặc bộ phận liên quan.
· Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ
· Quản lý/Giám sát quy trình xử lý sự cố và yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên:
· Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo…
· Có thể làm việc theo ca, Lễ tết
· Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
· Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng
· Giao tiếp tiếng Anh lưu loát, thành thạo các kỹ năng
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học tất cả các chuyên ngành
· Thời gian làm việc: Làm việc luân phiên theo ca cả Thứ 7, CN; Lễ, Tết
· Có 3 ca làm việc:
- Ca 1 hành chính: 8h15 – 17h00 ( VP)
- Ca 2: 17h00 – 22h00 ( WFH)
- Ca 3: 22h00 – 8h15 hôm sau ( WFH)
Thứ 2 – Thứ 6: Ca 1 + Ca 2 (1 đến 2 ngày trong tuần, ngày trực ca 2 được về sớm 1.5h ngày hôm đó và đi trễ 1.5h hôm sau)
Thứ 7, CN: Ca 1 + Ca 3 (all WFH), Ca 1 thứ 2 kế tiếp được off, chỉ làm 1 tuần , 2 tuần off T7 & CN
Chính sách phúc lợi:
· Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
· Thu nhập gồm: lương căn bản (theo năng lực) và phụ cấp
· Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
· Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
· Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
· Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
· Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-05 09:10:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm sóc khách hàng (Tiếng Anh Giao Tiếp) - Mã tin đăng: 5244390. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NETNAM CORP

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Khu thử nghiệm công nghệ, số 18 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job