Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Khá

CÔNG TY MEDIASTEP SOFTWARE VIETNAM
Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Là cầu nối xây dựng duy trì quan hệ hợp tác TỐT ĐẸP giữa Mediastep và Các Doanh nghiệp có sản phẩm/ dịch vụ xuất khẩu qua nền tảng E- commerce B2B- Alibaba

Chăm sóc khách hàng trong suốt vòng đời hoạt động của Nhà cung cấp
Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo công cụ sàn cung cấp và biết cách đọc + phân tích dữ liệu báo cáo có sẵn.
Hướng dẫn khách hàng làm quen nền tảng và sử dụng thành thạo các công cụ sàn để tối ưu hiệu suất, tìm kiếm và mở rộng cơ hội kinh doanh qua nền tảng online
Giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ và nền tảng.
Tham gia các buổi đào tạo của công ty
Tư vấn và tham mưu, đề xuất ý kiến giúp khách hàng hiểu rõ nhằm tận dụng và khai thác nền tảng bán hàng online, mở rộng doanh thu và cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Lập kế hoạch kinh doanh, bảng biểu báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.

Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

Có khả năng thích nghi với sự thay đổi, tinh thần học hỏi không ngừng và làm mới bản thân nhằm nâng cao hiệu suất công việc cũng như giá trị bản thân.
Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng/ đối tác là doanh nghiệp và/ hoặc kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Digital Marketing Exercutive từ 3 tháng trở lên là một lợi thế lớn.
TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, ưa thích môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Chủ động hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
Nhạy bén, linh hoạt trong giải quyết từ chối và các vấn đề liên quan tới khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc.

Quyền lợi

Thu nhập:

+ Nhân viên hỗ trợ vân hành (Success Agent) : 10- 15 triệu + commission.
+ Nhân viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): 8- 10 triệu + commission.

BHXH, BHYT theo qui định NN.
Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, môi trường linh hoạt, năng động, phát triển bản thân không giới hạn.
Company Trip, Team building, Chi phí đi lại hỗ trợ khách hàng và Bussiness Trip.
Thưởng quý, thưởng tháng 13 theo hiệu suất công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 17:30:43

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chăm Sóc Khách Hàng - Tiếng Anh Khá - Mã tin đăng: 4301272. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Phú Nhuận

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây