Mô tả công việc:
Là cầu nối xây dựng duy trì quan hệ hợp tác TỐT ĐẸP giữa Mediastep và Các Doanh nghiệp có sản phẩm/ dịch vụ xuất khẩu qua nền tảng E- commerce B2B- Alibaba.com:
Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng thành thạo công cụ sàn cung cấp và biết cách đọc + phân tích dữ liệu báo cáo có sẵn.
Tư vấn và tham mưu, đề xuất ý kiến giúp khách hàng hiểu rõ nhằm tận dụng và khai thác nền tảng bán hàng online, mở rộng doanh thu và cơ hội kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
Tham gia các buổi đào tạo của công ty
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ và nền tảng.
Chăm sóc khách hàng trong suốt vòng đời hoạt động của Nhà cung cấp
Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.
Lập kế hoạch kinh doanh, bảng biểu báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
Hướng dẫn khách hàng làm quen nền tảng và sử dụng thành thạo các công cụ sàn để tối ưu hiệu suất, tìm kiếm và mở rộng cơ hội kinh doanh qua nền tảng online
Giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
2️. Yêu cầu công việc:
Tiếng anh giao tiếp
Có kinh nghiệm về vận hành trên sàn TMĐT Alibaba là 1 điểm cộng.
Chủ động hỗ trợ các thành viên trong nhóm, xây dựng mối quan hệ tốt với tất cả các phòng ban trong Công ty.
TRUNG THỰC, chăm chỉ, cẩn thận, cầu tiến, ưa thích môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Có kinh nghiệm làm việc với khách hàng/ đối tác là doanh nghiệp và/ hoặc kinh nghiệm làm việc tại các vị trí Digital Marketing Exercutive từ 3 tháng trở lên là một lợi thế lớn.
Có ý thức kỉ luật cao, tuyệt đối tuân thủ các quy định của Công ty và yêu cầu từ cấp trên.
Có khả năng thích nghi với sự thay đổi, tinh thần học hỏi không ngừng và làm mới bản thân nhằm nâng cao hiệu suất công việc cũng như giá trị bản thân.
Sử dụng tiếng Anh / tiếng Trung tốt 2 kỹ năng đọc, nói là 1 lợi thế lớn.
Có tư duy chăm sóc khách hàng và kĩ năng xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Nhạy bén, linh hoạt trong giải quyết từ chối và các vấn đề liên quan tới khách hàng trong suốt quá trình chăm sóc.
3️. Chính sách:
Company Trip, Team building, Chi phí đi lại hỗ trợ khách hàng và Bussiness Trip.
Lộ trình nghề nghiệp rõ ràng, môi trường linh hoạt, năng động, phát triển bản thân không giới hạn.
BHXH, BHYT theo qui định NN.
Thưởng quý, thưởng tháng 13 theo hiệu suất công việc.
Thu nhập: 8- 10 triệu + commission.
Thông tin làm việc:
Working time/ Giờ làm việc: 9:00 đến 18:00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, & thứ 7 luân phiên trực theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.
Place/ Địa điểm: Tầng 4 Ba Đình Office, 19 Lê Thanh Nghị, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, HN.