VỊ TRÍ: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG- TIẾNG HÀN ( LÀM TỪ XA)
Innovature BPO cung cấp dịch vụ BPO chủ yếu trong 4 mảng dịch vụ Kế toán tài chính, chăm sóc khách hàng, phân tích dữ liệu, chỉnh sửa hình ảnh cho khách hàng tại khu vực Bắc Mỹ và Châu Á Thái Bình Dương.
Năm 2024, Innovature BPO tự hào được công nhận là một "Nơi Làm Việc Tốt Nhất," thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng dịch vụ chất lượng mà công ty hướng tới.
MÔ TẢ DỰ ÁN:
Dự án về chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng Mỹ.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Giải quyết các vấn đề của thành viên bằng cách xác định nguyên nhân và giải thích giải pháp. Chuyển các vấn đề phức tạp lên quản lý khi cần.
Tuân thủ các chính sách và đề xuất cải tiến để hoạt động trơn tru hơn, tích cực tham gia vào các cuộc họp và đào tạo.
Tham gia các cuộc gọi tới thành viên để giới thiệu dịch vụ
Hỗ trợ thành viên, gia đình và nhà cung cấp dịch vụ hiểu rõ về quyền lợi và các gói chăm sóc sức khỏe qua điện thoại, email.
Tuân thủ tất cả các quy định về chăm sóc sức khỏe và duy trì tính bảo mật.
Ghi chép chính xác thông tin vào hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế nhưng không bắt buộc.
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản;
Giao tiếp tốt tiếng Hàn Quốc
PHÚC LỢI
Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp
Mức lương cạnh tranh
Thưởng nhận việc, thưởng hiệu suất công việc
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 100% làm từ xa
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Dự án 4 tháng, có khả năng gia hạn thêm
Vị trí này đòi hỏi tương tác trực tiếp với khách hàng tại Mỹ, do đó thời gian làm việc tuân theo múi giờ Mỹ.
Ngày bắt đầu làm việc: Đợt 1 vào 18/11/2024 và đợt 2 vào 01/12/2024.
Ca làm việc từ 11 PM đến 8 AM (GMT+7), từ Thứ Hai đến Chủ Nhật, nghỉ 2 ngày/ tuần.
Tại Innovature, chúng tôi tự hào là một nhà tuyển dụng công bằng, bình đẳng.
Sự cam kết của chúng tôi đối với việc xây dựng một nơi làm việc đa dạng, công bằng, hòa nhập và dễ tiếp cận là cốt lõi trong sứ mệnh của chúng tôi.
Chúng tôi tin tưởng vào việc đưa ra quyết định về sự nghiệp của nhân viên dựa hoàn toàn vào khả năng thực hiện công việc và phát triển trong vai trò của họ, bất kể giới tính, quốc tịch, nguồn gốc dân tộc, tôn giáo hoặc tín ngưỡng, khuyết tật, độ tuổi, xu hướng tình dục, hay bản sắc cá nhân.
Chúng tôi cam kết xây dựng một văn hóa nơi mỗi cá nhân đều được tôn trọng và trân trọng. Chúng tôi nỗ lực tạo ra một môi trường không có sự phân biệt đối xử và quấy rối, nơi mọi tiếng nói đều được lắng nghe và mọi người đều có cơ hội phát triển.